Thứ Năm, 09/01/2025, 08:15 (GMT+7)
.

Huyện Cai Lậy ra mắt "Điểm bán hàng Việt Nam" thứ 6

(ABO) Ngày 8-1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam” tại Cửa hàng tạp hóa Pha Lê (tại ấp Mỹ Lương, xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) nhằm thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn huyện.

a
Đồng chí Huỳnh Thị Kim Thân trao Quyết định thành lập "Điểm bán hàng Việt Nam" cho chủ Cửa hàng tạp hóa Pha Lê.

Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Kim Thân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Cai Lậy.

"Điểm bán hàng Việt Nam" được trang trí khang trang, sạch, đẹp, hàng hóa bày bán tại điểm bán hàng phải là hàng hóa được sản xuất trong nước, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác sản phẩm... và tuân thủ các tiêu chí quy định của "Điểm bán hàng Việt Nam".

a
Chủ Cửa hàng tạp hóa Pha Lê ký cam kết không kinh doanh hàng nhái, hàng giả, hàng nhập lậu...

“Điểm bán hàng Việt Nam” tại Cửa hàng tạp hóa Pha Lê là nơi làm điểm để phát động thực hiện mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam” năm 2025 trên địa bàn huyện Cai Lậy. Chủ cửa hàng tạp hóa Pha Lê cam kết không kinh doanh hành nhái, hàng giả, hàng nhập lậu, hàng gian, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Cai Lậy đã ra mắt 6 "Điểm bán hàng Việt Nam" và 1 chợ bán hàng Việt Nam. Trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức của người dân trong việc lựa chọn hàng Việt Nam...

Từ đó, hình thành thói quen mua sắm, sử dụng và ủng hộ hàng Việt Nam, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng thêm cơ hội kết nối, giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng; đồng thời, khuyến khích các cơ sở kinh doanh buôn bán ưu tiên lựa chọn hàng Việt Nam, góp phần đưa hàng hóa Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.

MẠNH LỰC



 

.
.
.