Chủ Nhật, 12/02/2023, 21:30 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Đa dạng quà tặng cho Ngày Lễ tình nhân

(ABO) Chỉ còn 2 ngày nữa là đến Ngày Valentine (14-2), các cửa hàng chuyên bán quà tặng lưu niệm trên địa bàn TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã chuẩn bị và trưng bày khá nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng, như đồ lưu niệm, kẹo sôcôla, hoa hồng, gấu bông, trang sức, mỹ phẩm…

Tuy chưa đến Ngày Valentine nhưng ngày cuối tuần, dạo quanh các cửa hàng chuyên bán quà tặng lưu niệm, trang sức, mỹ phẩm, có khá đông khách hàng đến tham quan, mua sắm làm quà tặng cho một nửa kia của mình.

Các mặt hàng khá đa dạng mẫu mã để phục vụ các nhóm đối tượng khách hàng với từng nhu cầu cụ thể, từ giới trẻ như sinh viên đến những khách hàng có điều kiện về kinh tế. Mỗi loại quà tặng đều có ý nghĩa, chuyển tải được tình cảm và sự chân thành của người tặng đến người mình yêu nhân Ngày 14-2.

Quầy kệ trưng bày quà tặng Valentine tại siêu thị Go! Mỹ Tho
Quầy kệ trưng bày quà tặng Valentine tại Go! Mỹ Tho.
Túi quà tặng được gói sẵn, bên trong có combo gấu bông, kẹo sôcôla, nến thơm,...
Túi quà tặng được gói sẵn, bên trong có combo gấu bông, kẹo sôcôla, nến...

Go! Mỹ Tho cũng đã chuẩn bị riêng biệt một quầy kệ, trưng bày các mặt hàng quà tặng khá dễ thương, đáng yêu phù hợp với giới trẻ như: Gấu bông, kẹo sôcôla, nến thơm, túi quà gói sẵn…; trong đó, nến thơm có giá 129 ngàn đồng/cái, hộp 3 nến I Love You giá 99 ngàn đồng/cái, ly gốm 39.000 đồng/cái, sôcôla giá 47.000 - 351.000 đồng/hộp, bộ 2 ly sứ 90.000 đồng/bộ, gấu ôm tim 99.000 đồng/sản phẩm…

Còn tại Nhà sách Fahasa Tiền Giang, có khá đông bạn trẻ đến tham quan mua sắm làm quà tặng cho Ngày Lễ tình nhân. Nhà sách cũng đã chuẩn bị, trưng bày khá nhiều mặt hàng quà tặng lưu niệm; trong đó, gấu bông có giá 145.000 - 275.000 đồng/con, quả cầu thủy tinh 104.000 đồng/cái, đồng hồ báo thức 164.000 - 200.000 đồng/cái, tượng cặp đôi 161.000 đồng, hoa hồng sáp 47.000 đồng/hoa, tượng bé khỉ cầu hoa 340.000 đồng/cái…

Khu quà lưu niệm tại nhà sách Fahasa Tiền Giang thu hút khá đông các bạn trẻ đến tham quan, mua sắm
Khu quà lưu niệm tại Nhà sách Fahasa Tiền Giang trưng bày đa dạng mẫu mã quà tặng Valentine, thu hút khá đông bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.

Tại Công ty TNHH Vàng đá quý Hồng Phúc (phường 1, TP. Mỹ Tho), trong dịp Lễ tình nhân này, cửa hàng cũng có chuẩn bị các sản phẩm trang sức cho Ngày Valentine như dây chuyền, hoa tai, nhẫn đôi…, nhiều khách hàng trẻ tuổi đến tìm mua nữ trang tặng bạn gái, chồng mua tặng vợ hoặc nhiều chị gái tự mua trang sức tặng chính mình để hưởng ứng Ngày Valentine.

Công ty TNHH Vàng đá quý Hồng Phúc (Phường 1, TP. Mỹ Tho) tung ra nhiều mẫu mã trang sức nhân ngày valentine
Công ty TNHH Vàng đá quý Hồng Phúc (phường 1, TP. Mỹ Tho) đua ra nhiều mẫu mã trang sức nhân Ngày Valentine.

Bên cạnh đó, mặt hàng hoa tươi cũng là quà tặng rất đặc biệt và không thể thiếu trong Ngày 14-2. Các cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi còn đặc biệt quan tâm đến thiết kế, tạo mẫu các lẵng hoa bằng nhiều chất liệu khác nhau như bao bì, các loại giấy màu hoặc túi để cắm hoa. Giỏ hoa được thiết kế hình trái tim, với những câu chúc rất hay và ý nghĩa, được gửi đến một nửa yêu thương.

Thị trường quà tặng cho Ngày 14-2 khá độc đáo và phong phú, nhiều sản phẩm mới, lạ phục vụ người tiêu dùng. Các món quà dù có giá trị kinh tế khác nhau nhưng đều có điểm chung là thể hiện và bày tỏ tình cảm của các đôi tình nhân dành cho nhau. Ngày Lễ Valentine đang đến rất gần, mỗi cặp tình nhân sẽ có cách riêng để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương, miễn sao mỗi người có thể cảm nhận được sự yêu thương và vui vẻ trong ngày của tình yêu.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.