Thứ Ba, 29/08/2023, 10:07 (GMT+7)
.

Thị trường dịp Lễ 2-9 ở Tiền Giang: Siêu thị khuyến mãi rầm rộ

(ABO) Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng… trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay trùng vào dịp cuối tuần nên cán bộ, công chức, người lao động được nghỉ 4 ngày, điều đó dự báo nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân sẽ tăng cao. Vì thế các siêu thị, trung tâm thương mại đã tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với ngày thường, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Các mặt hàng dự trữ được tập trung vào các nhóm hàng như: Thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, các loại nước giải khát… Đặc biệt, dịp này, các siêu thị, trung tâm thương mại còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn ở nhiều nhóm hàng hóa với mức giảm từ 10% đến hơn 50% nhằm kích cầu tiêu dùng.

Khách hàng mua sắm trái cây tại GO! Mỹ Tho vào tối 28-8.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị GO! Mỹ Tho vào tối 28-8

Khách hàng mua sắm tại GO! Mỹ Tho vào tối 28-8.

Ghi nhận tại Co.opmart Mỹ Tho, hiện nay, trên từng kệ hàng, các sản phẩm được bày bán rất phong phú, dồi dào, trang trí bắt mắt, nhất là nhóm hàng thực phẩm, trái cây. Dịp này, siêu thị thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu bằng chuỗi sự kiện tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt”. Hoạt động này diễn ra từ ngày 24-8 đến 13-9, giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại siêu thị. Cụ thể, siêu thị giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống từ 15% đến 40%; giảm giá từ 25% đến 49% các mặt hàng đồ dùng gia đình, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm...

Bà Phạm Đức Phương, Phó Giám đốc Co.opmart Mỹ Tho chia sẻ: “Trước tình hình kinh tế khó khăn, người lao động cân nhắc cho việc lựa chọn hàng hóa và trong vấn đề chi tiêu. Hệ thống Saigon Co.op nói chung, Co.opmart Mỹ Tho nói riêng nỗ lực kết hợp với các đối tác kinh doanh chia sẻ lợi nhuận với người dân. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng có cơ hội mua sắm được những sản phẩm Việt chất lượng, giá cả phù hợp, qua đó cũng nhằm thiết thực ủng hộ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Dịp Lễ 2-9 này, để có đủ hàng hóa cung ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, Co.opmart Mỹ Tho dự trữ tăng 30% lượng hàng hóa, đầy đủ các mặt hàng của các ngành hàng và giảm giá sâu lên đến 50% giá bán các mặt hàng tiêu dùng gia đình cần thiết” - bà Phương chia sẻ thêm.

Lượng hàng hoá được các siêu thị dự trữ dồi dào, phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp lễ 2-9

Lượng hàng hóa được các siêu thị dự trữ dồi dào, phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Lễ 2-9.

Tại GO! Mỹ Tho, đơn vị đã nhập về lượng lớn hàng hóa và bài trí các gian hàng khá đẹp mắt để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, du khách trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9. Bên cạnh các hoạt động khuyến mãi định kỳ và Chương trình “Tự hào Việt Nam”, từ ngày 24-8 đến 6-9, GO! Mỹ Tho triển khai Chương trình mừng Quốc khánh 2-9 với việc giảm giá trực tiếp từ 10% đến 50% với hơn 1.000 sản phẩm, để khách hàng mua sắm.

IMG_1526

Trên từng kệ hàng, các sản phẩm được bày bán rất phong phú, dồi dào, trang trí bắt mắt.

Ngoài việc tăng dự trữ nguồn hàng hóa và đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm, tặng quà; vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được các đơn vị đặc biệt quan tâm, nhất là đối với thức ăn chế biến sẵn…

LÝ OANH

 

 

 

 

 

.
.
.