.

Tiền Giang: Khai mạc Phiên chợ OCOP và sản phẩm thương mại

Cập nhật: 20:14, 31/08/2023 (GMT+7)

(ABO) Phiên chợ OCOP và sản phẩm thương mại (gọi tắt là Phiên chợ) đã chính thức diễn ra tại khuôn viên Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho (số 1A, đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Phiên chợ diễn ra đến ngày 3-9.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Phiên chợ

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Phiên chợ.

Phiên chợ do Sở Công thương tỉnh Tiền Giang phối hợp với các sở, ngành tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho tổ chức, với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh trưng bày, quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng; thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng tổng mức bán lẻ của tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Khách hàng mua nem tại gian hàng của cơ sở nem - chả lụa Ngọc Thành.

Phiên chợ có quy mô 64 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia, bao gồm: Khu gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của tỉnh: 17 gian hàng, khu thương mại: 47 gian hàng.

Sáng ngày 31-8, các gian hàng đã bày bán sản phẩm, chào đón khách đến tham quan, mua sắm

Sáng ngày 31-8, các gian hàng đã bày bán sản phẩm, chào đón khách đến tham quan, mua sắm.

Phiên chợ không bán vé và có phục vụ ca nhạc miễn phí hằng đêm, nhằm phục vụ đông đảo nhân dân và người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9.

LÝ OANH

 

.
.
.