.

Nhộn nhịp thị trường quà tặng 20-10

Cập nhật: 20:17, 19/10/2023 (GMT+7)

(ABO) Đã đến Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), thị trường quà tặng đang nóng dần và nhộn nhịp hơn hẳn so với ngày thường. Các siêu thị, cửa hàng đã trưng bày nhiều loại mẫu mã quà tặng, sẵn sàng phục vụ phái đẹp.

Trước lễ 20-10, các siêu thị, cửa hàng đã tranh thủ nhập hoa, mỹ phẩm, quần áo, túi xách, giày dép, quà lưu niệm… với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả đa dạng, sẵn sàng phục vụ phái đẹp.

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được món quà ý nghĩa, thiết thực tặng phụ nữ, tại siêu thị Co.opMart Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã bày bán hộp quà hóa phẩm gói sẵn, giá từ 60.000 đồng đến 300.000 đồng/hộp, gồm các loại sữa tắm, dầu gội dành cho chị em phụ nữ. Siêu thị còn có các loại hoa tươi, giỏ hoa tươi mừng ngày 20-10, đa dạng màu sắc, giá dao động từ 50.000 đồng đến 350.000 đồng/giỏ tùy loại.

Tại siêu thị Co.opMart Mỹ Tho có rất nhiều loại quà tặng, hoa tươi... phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp lễ 20-10.

Bà Phạm Đức Phương, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opMart Mỹ Tho cho biết: “Co.opMart Mỹ Tho đã chuẩn bị rất nhiều giỏ quà trái cây, bánh kẹo, hóa phẩm... gói theo yêu cầu của khách hàng và siêu thị sẽ giao hàng tận nhà với hóa đơn từ 200.000 đồng. Đặc biệt, siêu thị còn có chương trình tặng 100 điểm thưởng cho khách hàng nữ có mua sắm trong ngày 20-10; đồng thời, khách hàng có hóa đơn 2 triệu đồng được tặng 1 bộ dụng cụ nhà tắm, trị giá 120.000 đồng”.

Trên các tuyến đường của TP. Mỹ Tho, cũng lung linh sắc màu hơn ngày thường, khi xuất hiện nhiều điểm bán các loại giỏ/bó hoa tươi, hoa vải, hoa sáp... đủ loại. Chị Nguyễn Thị Ngoan, chủ cửa hàng hoa Tigon (đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho) cho biết, cửa hàng có 2 loại là giỏ hoa và bó hoa, có giá từ 100.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng (tùy khách hàng đặt). Ngoài hoa tươi, cửa hàng có bó thêm hoa sáp. Để chuẩn bị đủ hoa bán cho ngày lễ 20-10, cửa hàng đã nhập hàng và cắm hoa rất sớm, giá hoa lễ 20-10 năm nay cũng bình ổn, với giỏ hoa kết sẵn có giá từ 30.000 đồng trở lên, tùy nhu cầu khách hàng.

Cửa hàng hoa sáp

Cửa hàng hoa sáp trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, đã chuẩn bị đa dạng các loại hoa phục vụ lễ 20-10.

Còn chị Nguyễn Thị Hằng, chủ cửa hàng hoa sáp trên đường Lý Thường Kiệt (TP. Mỹ Tho) cho biết, hoa năm nay cũng đa dạng mẫu mã, chị thiết kế mới lạ hơn là có trang trí thêm họa tiết như gấu len, gấu dâu... Các bó hoa có loại màu nhẹ nhàng, có bó nhiều màu sắc, hoa chủ đạo vẫn là hoa sáp và kim tuyến, giá dao động từ 10.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/bó, tùy loại. Sức mưa năm nay cũng tương đương năm trước.

Nhân dịp 20-10, nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang, giày dép, túi xách cũng tung nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng như mua 2 tặng 1; giảm giá từ 10% - 50%/sản phẩm. Bên cạnh đó, thị trường quà tặng online cũng không kém phần sôi động với nhiều mặt hàng đa dạng về cả mẫu mã lẫn giá thành.

Các mặt hàng dành cho phái nữ như mỹ phẩm, đồ trang sức, nước hoa, quần áo, giầy dép, đồ dùng nhà bếp… cũng được bán khá nhiều, với các mức giá vô dùng hấp dẫn. Ngoài ra, năm nay những món quà handmade đáng yêu như vòng tay, vòng cổ, gối ôm... cũng khá được ưu chuộng. Giá những mặt hàng này chỉ từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng...

LÝ OANH

 

 

 

 

 

.
.
.