Thứ Bảy, 19/10/2024, 19:33 (GMT+7)
.

Thị trường quà tặng 20-10: Đa dạng, nhiều khuyến mãi

(ABO) Dịp lễ 20-10, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh... bày bán hàng hóa phục vụ dịp lễ này rất đa dạng về chủng loại, giá cả, kèm theo rất nhiều khuyến mãi cho khách hàng.

Tại siêu thị Co.opMart Mỹ Tho trưng bày nhiều mẫu mã sản phẩm quà tặng dành cho phái nữ, như: Dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể, mỹ phẩm chăm sóc da; giỏ quà trái cây tươi, có tặng kèm sữa tắm, dầu gội… giảm giá từ 10% đến 30%.

Nhân viên siêu thị Co.op mart Mỹ Tho tư vấn hộp quà tặng cho khách hàng
Nhân viên siêu thị Co.opMart Mỹ Tho tư vấn hộp quà tặng cho khách hàng

Trong 3 ngày 18, 19 và 20-10, Co.opMart Mỹ Tho có các Chương trình “Phái đẹp lên ngôi”, chủ thẻ khách hàng nữ khi mua sắm với hóa đơn trên 300 ngàn đồng sẽ được nhân đôi số điểm tích lũy; Chương trình “Quà tặng ngọt ngào” dành cho 140 khách hàng nữ đầu tiên có hóa đơn mua hóa mỹ phẩm từ 500 ngàn đồng trở lên được tặng 1 hộp bánh quy;Chương trình “Gia vị yêu thương cùng nàng vào bếp”, với hóa đơn trên 400 ngàn đồng được tặng gói hạt nêm, hóa đơn trên 800 ngàn đồng tặng 1 chai dầu ăn...

Hộp quà tặng được gói sẵn cho dịp 20-10 tại Co.op mart Mỹ Tho
Hộp quà tặng được gói sẵn cho dịp 20-10 tại Co.opMart Mỹ Tho.

Tại Go! Mỹ Tho, cũng rất đa dạng chương trình khuyến mãi dịp 20-10, như: Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, áp dụng đồng giá 79.000 đồng, 99.000 đồng và 119.000 đồng cho những sản phẩm chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm thời trang, thực phẩm, hóa phẩm… cũng được áp dụng giảm giá mạnh trong dịp này. 

Ngoài ra, Go! Mỹ Tho còn có Chương trình “Siêu rẻ cuối tuần” với nhiều sản phẩm giảm giá lên tới 49% ở các nhóm hàng thịt, rau, trái cây, đồ gia dụng và quần áo; Chương trình “Lễ hội thịt gà” khuyến mãi từ ngày 18 đến 24-10; từ ngày 17 đến 23-10, khuyến mãi các sản phẩm rau và trái cây.

Khách hàng tham quan mua sắm tại Go! Mỹ Tho
Khách hàng tham quan mua sắm tại Go! Mỹ Tho.

Hoa tươi vẫn là mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất dịp 20-10 nhưng giá hoa cũng tương đương ngày thường, chỉ một số loại tăng nhưng không đáng kể. Tại các cửa hàng kinh doanh hoa tươi trưng bày đa dạng mẫu mã hoa đẹp mắt, như: Lẵng, bó, hộp hoa đủ loại... với mức giá phổ biến từ 250.000 - 500.000 đồng/bó, được cắm từ những loại hoa tươi, hoa nhập khẩu hoặc hoa Đà Lạt chất lượng cao.

Các giỏ quà tặng trái cây kèm hoa tươi được các cửa hàng thiết kế rất đẹp mắt
Các giỏ quà tặng trái cây kèm hoa tươi được các cửa hàng thiết kế rất đẹp mắt cho dịp lễ 20-10.

Tại các cửa hàng kinh doanh trái cây cũng giới thiệu các "set" giỏ quà được gói hoa và trái cây. Giỏ trái cây phong phú với mức giá dưới 1 triệu đồng, đầy đủ sắc màu và hương vị từ những loại trái cây tươi ngon, phù hợp để làm quà tặng cho mẹ, chị, em gái, bạn bè, hay đối tác nữ... Giá mỗi giỏ quà khác nhau, trung bình từ 400.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/giỏ, tùy theo nhu cầu khách hàng.

Các loại hoa sáp cũng được nhiều người ưa chuộng, bởi hoa giữ được lâu. Thiết kế cũng đa dạng không kém hoa tươi, có kèm thêm họa tiết như đèn, gấu bông, hình trái tim, đính kèm dòng chữ theo yêu cầu, giá đa dạng từ vài chục ngàn đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, những món quà handmade (thủ công) như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong dịp này.

Trên các kênh thương mại điện tử, sản phẩm quà tặng ngày 20-10 cũng không kém phần nhộn nhịp. Đây cũng là kênh muu sắm ngày càng thu hút nhiều người tiêu dùng, bởi tiện lợi, khi khách hàng muốn tặng quà nhưng không thể tặng trực tiếp chỉ cần đặt hàng thông qua app, trực tiếp trên website, điện thoại hoặc nhắn tin với cửa hàng, cung cấp thông tin người nhận là món hàng đến tận tay người nhận...

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.