Thứ Hai, 26/03/2018, 21:13 (GMT+7)
.

Trượt Patin "múa rồng" trên đường phố Mỹ Tho

Một nhóm thanh thiếu niên nam nữ trên 10 người tụ tập thành nhóm dùng xe mô tô kéo gần 10 người trượt Patin trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông kể cả bản thân người trượt Patin. Chưa kể nhiều thanh niên còn biểu diễn lạng lách dưới lòng đường gây hoang mang cho người tham gia giao thông.

Nhóm thanh thiếu niên “múa rồng” gây nguy hiểm trên đường.
Nhóm thanh thiếu niên “múa rồng” gây nguy hiểm trên đường.

Vào khoảng 20 giờ 40 phút ngày 25-3, người dân trên đường Hùng Vương thuộc phường 7, TP. Mỹ Tho lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến cảnh một nhóm thanh thiếu niên nam nữ trên 10 người đi giày trượt Patin “múa rồng” trên đường Hùng Vương.

Chúng tôi chứng kiến nhóm thanh thiếu niên này nối đuôi nhau tạo thành đoàn bắt đầu từ đoạn trước UBND TP. Mỹ Tho và dùng xe mô tô hiệu Ware BKS 63S3-0165 do 1 thanh niên chở một cô gái ngồi sau kéo đoàn người 8 người trượt Patin phía sau với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh đó rất nhiều thanh thiếu niên khác cũng đi giày trượt Patin biểu diễn lạng lách trên đường.

Nhiều người tham gia giao thông lắc đầu ngao ngán và phải né tránh nhóm thanh thiếu niên này. Mặc dù rất nguy hiểm nhưng nhóm này luôn tỏ ra phấn khích và liên tục lạng lách trên đường. Sau khi “biểu diễn” nguy hiểm gần 2 km thì nhóm này gặp một tổ tuần tra CSGT của Công an TP. Mỹ Tho đang đứng chốt ở cuối đường Hùng Vương nối dài nên lập tức tản ra bỏ chạy.

Nhận được tin báo của người dân, tổ CSGT lập tức truy tìm xe mô tô kéo nhóm thanh thiếu niên trên để xử lý nhưng thanh niên nhanh chóng rẽ vào hẻm nhỏ mất hút.

Chị Bùi Thị Thanh Nga ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho cho biết nhóm này thường xuyên tụ tập trượt Patin trên nhiều tuyến đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và bản thân các em này. Chị Nga hy vọng cơ quan chức năng sớm có biện pháp chấn chỉnh tình trạng này để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

NGUYỄN VINH

.
.
.