.

Tích cực vận động học viên bỏ trốn trở lại Cơ sở cai nghiện

Cập nhật: 18:39, 11/08/2018 (GMT+7)
(ABO) Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tình hình tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội), đóng trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hiện đã ổn định, nằm trong tầm kiểm soát. 
 
Hiện nay, lực lượng chức năng đang tích cực tìm và vận động các đối tượng đã trốn trại trở lại Cơ sở cai nghiện.
 
 
Trước đó vào sáng 11-8, tại cơ sở này đã xảy ra cự cãi giữa hàng chục học viên với cán bộ quản lý đang dẫn học viên đi nhận thực phẩm phục vụ bếp ăn. Một số học viên có hành động quá khích, đánh cán bộ và kích động các học viên khác phá cửa trốn ra ngoài gây náo loạn cả khu vực.
 
Các đối tượng được cán bộ Cơ sở quản lý nghiêm ngặc.
Các học viên trốn trại đã được đưa trở lại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang.
 
Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Tiền Giang, Công an huyện Châu Thành, Công an xã Tam Hiệp, Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang đã được huy động chốt chặn các ngả đường và truy tìm, vận động các học viên này trở lại trại. 
 
Theo ông Phạm Minh Trí, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang, tính đến chiều ngày 11-8, lực lượng chức năng đã cơ bản vận động được gần 200 học viên trốn trại trở lại và tiếp tục khẩn trương tìm, vận động số còn lại, không để xảy ra những hiện tượng quá khích ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Tạm dừng cho người nha vào thăm nuôi trong ngày hôm nay (11-8)
Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang tạm dừng cho người nhà vào thăm nuôi trong ngày 11-8.
 
Đại tá Nguyễn Văn Tảo cũng cho biết thêm, hiện nay vẫn còn học viên trốn trại ở bên ngoài. Người dân khi phát hiện các học viên này cần tố giác qua đường dây nóng 113 hoặc tạm giữ và báo ngay cho Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang để vận động các học viên này trở lại cơ sở.
HÀ NAM
.
.
.