.

Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc tự tử

Cập nhật: 16:11, 13/09/2018 (GMT+7)

(ABO) Ngày 13-9, Công an TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm 1 người chết.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 12-9, bà Nguyễn Thị Ngọc T. (ngụ xã Long Hòa, TX. Gò Công) phát hiện Đặng Văn Phúc (27 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trên tay cầm con dao Thái Lan dính máu.

Thấy vậy, bà T. mới hỏi Phúc, Phúc trả lời là đã giết vợ là chị Phạm Nguyễn Thảo V., (sinh năm 1996, ngụ xã Long Hòa, TX. Gò Công). Sau đó, bà T. vội tri hô cho những người xung quanh biết, khi mọi người đến nhà thì phát hiện chị V. đã chết.

Nhận tin báo, Công an TX. Gò Công đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, các trinh sát hình sự Công an TX. Gò Công đã bắt được Phúc khi đang trên đường bỏ trốn tại khu vực phường 5, TX. Gò Công.

Lúc bị bắt, Phúc có biểu hiện đã uống thuốc để tự tử (nghi là thuốc trừ sâu hoặc diệt cỏ), lực lượng Công an đã nhanh chóng đưa Phúc vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công để cấp cứu…, sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Tại hiện trường, chị V. nằm chết trong nhà, trên cổ có vết thương nghi do bị cắt. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, chị V. chết là do đứt động mạch dưới đòn, thủng cung động mạch chủ dẫn đến sốc mất máu cấp.

Bước đầu, theo nhận định của cơ quan điều tra, nhiều khả năng do ghen tuông nên Phúc đã ra tay sát hại chị V..

Cũng theo Công an TX. Gò Công, sau khi đưa vào bệnh viện điều trị, đến ngày 13-9, Phúc đã tử vong.

Ý PHƯƠNG

.
.
.