.
Vụ cháy tại Công ty Hansae TG - KCN Tân Hương:

Công nhân vẫn làm việc bình thường

Cập nhật: 16:01, 14/11/2018 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-11, Thượng tá Nguyễn Chí Kiến, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành chỉ đạo lực lượng chức năng cùng các bộ phận nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy tại Công ty TNHH Hansae Tiền Giang.

Ngọn lửa bùng phát tại công ty vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13-11. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy tại Công ty TNHH Hansae Tiền Giang - Khu công nghiệp (KCN) Tân Hương (xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), Công an huyện Châu Thành có mặt kịp thời điều 2 xe chữa cháy tại chỗ của KCN và tiếp tục điều tiếp 6 xe của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tiền Giang cùng các chiến sĩ đến để dập tắt đám cháy.

Được biết, Công ty TNHH Hansae Tiền Giang sản xuất hàng may mặc để xuất khẩu, khu vực nơi xảy ra đám cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy (đa phần là vải).

Với sự chỉ đạo và có mặt kịp thời của các lực lượng chức năng nên đã kịp thời chặn đứng đám cháy ngay trong đêm. Hiện chưa thống kê được thiệt hại của công ty sau khi xảy ra cháy.

Sáng 14-11, công nhân công ty vẫn làm việc bình thường, không ảnh hưởng đến năng suất công ty.

Ý PHƯƠNG - HOÀNG LONG

.
.
.