.

Bắt quả tang trộm tài sản ở quán cà phê "nhạy cảm"

Cập nhật: 16:35, 02/01/2019 (GMT+7)

(ABO) Chiều 1-1, Công an huyện Châu Thành đang điều tra và làm rõ hành vi trộm tài sản tại quán cà phê không tên trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Bảo (sinh năm 1998, ngụ phường 4, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) thỏa thuận với chủ quán Huỳnh Thị Phương (sinh năm 1967, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Hội, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) cho tiếp viên Lê Hoài Nhân (ngụ xã Long Tiên, TX. Cai Lậy) là trai giả gái kích dục với giá 120.000 đồng.

Trong lúc "vui vẻ", Nguyễn Văn Bảo phát hiện mất 3 triệu đồng nên tri hô, cùng lúc lực lượng Công an huyện Châu Thành tuần tra ập vào. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện số tiền trên được giấu trong ống gạch phía sau quán.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra cho biết, đã có nhiều nạn nhân mất tài sản tại các quán cà phê kích dục ven QL 1A nhưng không khai báo, đồng thời cho biết đối tượng Huỳnh Thị Phương có tiền án về hành vi trộm tài sản như trên, đối tượng cũng có nhiều quán cà phê "nhạy cảm" như thế này dọc Quốc lộ 1A.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

TRÀ MY

.
.
.