.

Nạn nhân bị lốp xe văng trúng đã tử vong

Cập nhật: 21:56, 25/10/2019 (GMT+7)

(ABO) Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Bảy cho biết, đơn vị đang tiến hành  tổ chức kiểm tra các xe của Công ty TNHH Hưng Khỏe (địa chỉ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Được biết, xe ben của doanh nghiệp chở vật liệu xây dựng lưu thông trên Quốc lộ 50 đã hết hạn đăng kiểm mà vẫn sử dụng đã gây vụ nổ lốp làm 1 người tử vong.

Xe ben gây tai nạn làm cho công nhân bị tử vong.
Xe ben văng bánh làm cho công nhân tử vong.

Cụ thể, khoảng 11 giờ ngày 22-10, xe ben mang biển kiểm soát 63C-113.14 lưu thông trên Quốc lộ 50. Khi đến địa bàn ấp Long Hòa B, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho thì nổ lốp xe. Bánh xe văng ra, bay thẳng vào nhà xưởng của một doanh nghiệp hàn sắt (địa chỉ số 999, tổ 9, Quốc lộ 50, TP. Mỹ Tho) trúng 1 công nhân đang làm việc cách đường lộ gần 30 m.

Nạn nhân bị chấn thương nặng phải đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong vào ngày 25-10.

Nạn nhân tên Võ Ngọc Minh Sang (sinh năm 1981) là lao động chính của gia đình, anh mất để lại vợ và 3 đứa con nhỏ với hoàn cảnh rất khó khăn.

Theo Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải Tiền Giang Nguyễn Văn Bảy, cái khó của ngành chức năng khi kiểm tra là doanh nghiệp để xe trong gara (không sử dụng) hoặc để xe nơi khác, không nằm tại doanh nghiệp, nhưng vẫn tiến hành chở vật liệu, nên đoàn kiểm tra khó phát hiện để tiến hành xử lý theo pháp luật.

HOÀNG LONG

.
.
.