Thứ Năm, 28/11/2019, 18:03 (GMT+7)
.

Cảnh giác đối tượng mạo danh Bệnh viện Giao thông Vận tải

(ABO) Bệnh viện Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh (gọi tắt là Bệnh viện) có Công văn 232 ngày 22-11-2019 gửi chính quyền các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về việc một số đối tượng giả danh cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đến các địa phương tặng quà và tuyên truyền vận động người dân đến khám bệnh.

Theo Bệnh viện, thời gian qua, Bệnh viện nhận được thông tin phản ánh từ người dân các tỉnh Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long... về việc có một số đối tượng tự xưng là cán bộ, nhân viên của Bệnh viện (mang theo giấy mời, giấy giới thiệu) đến làm việc với chính quyền địa phương để tặng quà cho người nghèo, người cao tuổi; tuyên truyền, quảng cáo về Bệnh viện và vận động người dân đến cơ sở của Bệnh viện tại Phòng khám Đa khoa 136 (đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) để khám, tầm soát các bệnh ung thư...

Qua phản ánh của người dân, Bệnh viện khẳng định không có chương trình tri ân tặng quà; cũng như không cử cán bộ, nhân viên đến các địa phương để tuyên truyền, vận động người dân đến khám và tầm soát ung thư như phản ánh. Khi phát hiện trường hợp mạo danh Bệnh viện như trên, Bệnh viện đề nghị các tổ chức, cá nhân phản ánh về Bệnh viện qua 2 số điện thoại: 0908.175310, 02838200386 để phối hợp xử lý nhằm tránh gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân và uy tín của Bệnh viện.

Được biết, Bệnh viện trực thuộc Cục Y tế Giao thông Vận tải; trụ sở tại số 72/3 đường Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

QUỐC VIỆT

.
.
.