.

Huyện Châu Thành: Tạm giữ 21 đối tượng đua kéo xe

Cập nhật: 15:14, 10/11/2019 (GMT+7)

(ABO) Sáng 10-11, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra để xử lý nhóm đối tượng chặn dừng các phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 1 để đua kéo xe theo quy định của pháp luật. Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ trên địa bàn xã Nhị Bình vào rạng sáng cùng ngày.

a
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, qua nguồn tin báo của nhân dân, vào khoảng 3 giờ ngày 10-11, tại ấp Đông A, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, Đội Cảnh sát giao thông phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Châu Thành cùng Công an xã Nhị Bình, xã Bình Trưng và Công an xã Long Định phát hiện nhóm nam nữ thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 22 ở các huyện, thị xã trong tỉnh Tiền Giang, tỉnh Bến Tre và tỉnh Long An cùng khoảng 200 xe máy các loại đang đua kéo xe trên Quốc lộ 1.

Tại đây, cơ quan chức năng khống chế bắt giữ gần 30 xe máy các loại, trong số này có nhiều xe đã thay đổi kết cấu, xoáy nòng, gắn pô nổ, không gắn biển kiểm soát, không gắn kính chiếu hậu. Cơ quan chức năng đã tạm giữ 21 đối tượng (trong đó có 1 thiếu nữ).

Nhóm thanh thiếu niên bị cơ quan chức năng tạm giữ tại hiện trường.
Nhóm thanh thiếu niên bị cơ quan chức năng tạm giữ tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

ĐỨC THỊNH

.
.
.