Chủ Nhật, 17/01/2021, 14:23 (GMT+7)
.

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận: Chỉ thông xe khi đảm bảo an toàn giao thông

(ABO) Ngày 16-1, được sự chỉ đạo UBND tỉnh Tiền Giang, Sở Giao thông Vận tải chủ trì phối hợp với Công an tỉnh cùng các ngành chức năng liên quan tiến hành kiểm tra các điều kiện an toàn giao thông (ATGT) tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Đồng chí Trần Văn Bon chỉ đạo đảm bảo các điều kiện ATGT.
Đồng chí Trần Văn Bon yêu cầu phải đảm bảo các điều kiện ATGT khi thông xe tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Tại cuộc khảo sát, các cơ quan chức năng thống nhất chỉ cho phép thông tuyến khi đảm bảo các điều kiện ATGT và chỉ lưu thông ban ngày. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cần phối hợp lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang, công an địa phương và các đơn vị, lực lượng chức năng liên quan đảm bảo ATGT tại các nút giao, đặc biệt là nút giao Thân Cửu Nghĩa được dự đoán sẽ xảy ra tình trạng ùn ứ nghiêm trọng.

Tuyến cao tốc chỉ được thông xe khi có lệnh
Các phương tiện cần thực hiện đúng theo sự điều tiết của các cơ quan chức năng khi lưu thông tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Theo chỉ đạo của Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang Trần Văn Bon, chỉ cho phép các phương tiện lưu thông vào cao tốc khi thực sự cần thiết (tuyến quốc lộ 1 ùn tắc) trong 5 ngày trước và sau Tết Nguyên đán 2021; đồng thời, khuyến cáo người dân cần thực hiện đúng theo sự điều tiết của các cơ quan chức năng, chứ không phải trong những ngày trên là được lưu thông vào cao tốc.

Một số hình ảnh trên tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận:

Tại các nút giao sẽ có lực lượng điều tiết đảm bảo ATGT.
Tại các nút giao sẽ có lực lượng điều tiết đảm bảo ATGT.
Khẩn trương thi công.
Khẩn trương thi công.

 

 

Kiểm tra các điều kiện ATGT tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

 TUẤN LÂM

.
.
.