.

Ra quân kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động của các quán bar, karaoke

Cập nhật: 12:31, 17/04/2021 (GMT+7)

(ABO) Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại công văn số 1606/UBND-KGVX ngày 14-4-2021 về việc kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động của các quán bar, vũ trường, karaoke, nhà hàng, khách sạn và các loại hình giải trí khác, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Tiền Giang chủ trì phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang và các ngành có liên quan lập kế hoạch kiểm tra theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 9 người dương tính với chất ma túy tại quán karaoke Hồng Ngọc.
Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 9 người dương tính với chất ma túy tại quán karaoke Hồng Ngọc.

Ngày 16-4, Sở VH-TT&DL phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra các điểm karaoke trên địa bàn tỉnh.

Tại huyện Tân Phước, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với Công an huyện Tân Phước kiểm tra quán karaoke Hồng Ngọc (khu 3, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước).

Tại phòng số 5 của quán karaoke này, lực lượng chức năng phát hiện 12 người (10 nam, 2 nữ) có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 9 người dương tính với chất ma túy. Qua làm việc bước đầu, các đối tượng đã thừa nhận hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ việc được Đoàn kiểm tra liên ngành bàn giao cho Công an huyện Tân Phước tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trong những ngày tới, Đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tiếp tục kiểm tra hoạt động của các quán bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn và các loại hình giải trí khác.

Ý PHƯƠNG

.
.
.