.

2 đối tượng liên quan vụ giết người ra đầu thú

Cập nhật: 15:06, 13/05/2021 (GMT+7)

(ABO) 20 giờ ngày 12-5, 2 đối tượng có liên quan đến vụ giết người xảy ra trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang lúc rạng sáng cùng ngày, đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đầu thú.

Đối tượng Tấn (bìa phải) và Trọng (thứ 2 từ phải sang) đầu thú tại cơ quan điều tra
Đối tượng Tấn (bìa phải) và Trọng (thứ 2 từ phải sang) đầu thú tại cơ quan điều tra

2 đối tượng được xác định là: Trần Văn Tấn (sinh năm 1991, tên thường gọi là Núi lửa, ngụ ấp 3, xã Trung An, TP. Mỹ Tho) và Trần Hoàng Trọng (sinh năm 1991, tên thường gọi Lành bà bụng, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, người dân đi trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho khu vực cổng chợ Nhị Tì phát hiện một người đàn ông nằm trên đường có vết đâm bên hông trái. Lúc này có xe cứu thương đang lưu thông từ TX. Gò Công về TP. Mỹ Tho nên đã đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng sau 2 giờ cấp cứu người đàn ông này đã tử vong do vết thương thấu bụng, mất máu cấp.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường và xác định đây là vụ giết người. Qua tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, vận động, Trần Văn Tấn và Trần Hoàng Trọng đã ra đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh tạm giữ các đối tượng, tiếp tục điều tra làm rõ vụ án, tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

HOÀNG LONG - TRỌNG TÍN

.
.
.