Thứ Tư, 15/12/2021, 15:41 (GMT+7)
.

Khởi tố bị can sát hại người yêu cũ

(ABO) Ngày 15-12, Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Huỳnh Nghĩa (21 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) để điều tra về hành vi "Giết người".

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Theo điều ban đầu, Nghĩa và chị H.N.T.G. (18 tuổi, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy) có quan hệ tình cảm với nhau. Gia đình phát hiện 2 người có mối quan hệ thân tộc nên ngăn cản.

Khoảng 9 giờ 40 phút ngày 8-12, chị G. theo chị dâu đến một tiệm thuốc Tây ở xã Long Trung, huyện Cai Lậy, để mua thuốc. Nghĩa nhìn thấy chị G. nên kêu ra khỏi tiệm thuốc Tây để nói chuyện. Chị G. đến nói vài câu với Nghĩa, rồi quay lại với chị dâu.

Nghĩa tiếp tục kêu chị G. ra nói chuyện, nhưng chị G. không đồng ý đi với Nghĩa. Lúc này, Nghĩa đi đến, kéo chị G. đến bụi cây gần tiệm thuốc, rồi dùng dao đâm liên tiếp 10 nhát vào người chị G.. Sau đó, Nghĩa tự đâm vào bụng mình 4 nhát.

Người dân đưa cả hai đến Trạm Y tế xã Long Trung để cấp cứu, nhưng chị G. không qua khỏi, còn Nghĩa được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu, sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Ý PHƯƠNG

.
.
.