Thứ Sáu, 25/03/2022, 15:19 (GMT+7)
.

Xe máy điện va chạm với xe tải, 1 người tử vong

(ABO) Đang lưu thông trên Quốc lộ 50, đoạn xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, thì bất ngờ người đàn ông điều khiển xe máy điện va chạm với xe tải ngược chiều. Sau cú va chạm, người đàn ông đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 17 giờ 15 phút ngày 24-3, xe máy điện mang biển số 63MĐ4-000.31 do 1 người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 50 theo hướng từ TP. Mỹ Tho về huyện Chợ Gạo. Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho thì bất ngờ xe máy điện lấn trái đường và va chạm vào xe tải biển kiểm soát 71B-100.19 đang lưu thông theo hướng ngược lại. Sau cú va chạm làm người đàn ông cùng phương tiện ngã xuống đường và người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tiền Giang và Công an xã Tân Mỹ Chánh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Công an TP. Mỹ Tho đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

NGUYỄN VINH
           

 

 

.
.
.