Thứ Bảy, 26/11/2022, 17:58 (GMT+7)
.

Xử phạt 10 đối tượng sử dụng hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

(ABO) Ngày 26-11, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị phối hợp chính quyền phường 2 tổ chức họp dân, tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 10 đối tượng vi phạm quy định về trật tự công cộng.
Do có mâu thuẫn từ trước nên vào khoảng 20 giờ ngày 4-10-2022, Nguyễn Văn Vui (tạm trú tại một nhà trọ thuộc phường 9, TP. Mỹ Tho) và Tạ Văn Thanh (ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) kéo đến nhà của Trần Hoàng Phi Long (tại phường 2, TP. Mỹ Tho) đập phá tài sản rồi bỏ đi.
 
Đến 21 giờ cùng ngày, khi biết nhà mình bị Vui và Thanh đập phá, Long rủ 9 đối tượng cùng ngụ phường 2 mang theo dao tự chế đến phòng trọ của Vui để giải quyết mâu thuẫn. Đến nơi không gặp được Vui, 10 đối tượng đã chém vào cửa nhà trọ, gây mất trật tự tại khu vực rồi bỏ đi.
 
Nhận được tin báo của người dân, Công an TP. Mỹ Tho tiến hành điều tra và làm việc với Trần Hoàng Phi Long cùng 9 đối tượng khác. Qua đó, các đối tượng thừa nhận hành vi mang theo hung khí nhằm mục đích cố ý gây thương tích cho người khác.
 
Căn cứ vào mức độ vi phạm, Công an TP. Mỹ Tho ra quyết định xử phạt các đối tượng từ 2 đến 4 triệu đồng và buộc cam kết không tái phạm.
 
HOÀNG LONG - TRỌNG TÍN
.
.
.