Thứ Tư, 14/06/2023, 15:02 (GMT+7)
.

Tài xế xe tải liên quan đến vụ tai nạn làm 1 nam thanh niên tử vong ra trình diện

(ABO) Ngày 14-6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tìm được chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn làm 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 11-6, anh Uông Đức Tín (20 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) chạy xe máy trên Quốc lộ 1, theo hướng từ TP. Hồ Chí Minh về miền Tây. 

Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ va chạm và tông vào đuôi xe tải (chưa rõ biển kiểm soát) đang dừng bên vệ đường. Cú tông mạnh làm anh Tín chết tại chỗ, xe máy gãy đôi, mảnh vỡ văng khắp nơi trên đường (camera của nhà dân ghi lại vụ việc).
 

Nhận tin báo, Trạm Kiểm soát giao thông Trung Lương đã có mặt phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời, truy tìm xe tải có liên quan.

Sau khi trích xuất camera để điều tra, đến ngày 14-6, người lái xe tải đã đến cơ quan Công an trình diện. Bước đầu người này khai tên Phạm Hoàng Vũ (33 tuổi, ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) và đã thừa nhận hành vi bỏ trốn của mình.
HOÀNG LONG
 

 

.
.
.