Thứ Sáu, 16/06/2023, 14:20 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên, học sinh

(ABO) Sáng 15-6, tại Nhà văn hóa phường 5, TP. Mỹ Tho, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Cụm thi đua số 2 thuộc Thành đoàn Mỹ Tho tổ chức tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn phường 5.
 
 
Tại buổi tuyên truyền, có gần 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh được cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang cung cấp thông tin, kiến thức về phòng, chống ma túy, như: Tác hại của ma túy; biểu hiện của người nghiện ma túy và cách phân biệt các loại ma túy an thần, ma túy kích thích, ma túy gây ảo giác; một số loại ma túy phổ biến hiện nay; thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy... 
 

Đồng thời, cán bộ tuyên truyền còn hướng dẫn những kỹ năng cơ bản về phòng tránh ma túy đối với học sinh, thanh, thiếu niên cũng như tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách của con người. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động phòng, chống ma túy và tích cực hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26-6. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên và các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy và có biện pháp phòng, chống  hiệu quả.
 
LÊ HOÀI - HOÀNG LONG
.
.
.