Thứ Bảy, 23/09/2023, 15:20 (GMT+7)
.

Công an tỉnh Tiền Giang chỉ đạo xử lý vụ việc liên quan đến cán bộ Cảnh sát giao thông

(ABO) Tối ngày 22-9, 1 người đàn ông điều khiển ô tô biển kiểm soát 63A-153.09 lưu thông trên Quốc lộ 50 theo hướng TP. Mỹ Tho về Gò Công. Khi xe này đang dừng chờ đèn đỏ trên Quốc lô 50 thì va chạm với 1 xe máy. Người đàn ông bước xuống xe nghi có dấu hiệu có uống rượu, bia, nên người dân trình báo cơ quan chức năng.
 
Sau nhận thông báo, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả, người điều khiển ô tô biển kiểm soát 63A-153.09 có nồng độ cồn ở mức 0,54 miligam/1 lít khí thở. Sau khi lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn thì người điều khiển xe ô tô được xác định là Thiếu tá P.V.L., Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự huyện Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang).
 
Ảnh minh hoạ xử lý nồng độ cồn trên địa bàn huyện Chợ Gạo.
Ảnh minh họa.
 
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 23-9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Gò Công Tây nắm chắc vụ việc, xử lý nghiêm cán bộ vi phạm theo quy định, cán bộ sai đến đâu thì xử lý đến đó.
 
Đồng thời, khi xảy ra vụ việc Thiếu tá P.V.L. đang được nghỉ và không có trực, lỗi vi phạm là nồng độ cồn. Ban Giám đốc đã ký văn bản gửi Công an huyện Gò Công Tây kiểm điểm nghiêm túc đúng theo quy định của ngành.
 
HOÀNG LONG
 
.
.
.