Thứ Hai, 11/12/2023, 20:37 (GMT+7)
.

Công an tỉnh Tiền Giang điều động 147 cán bộ, chiến sĩ về cơ sở

(ABO) Ngày 11-12, Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về điều động cán bộ, chiến sĩ về cơ sở.

Trao quyết định cho các đồng chí về cơ sở.
Trao Quyết định cho các đồng chí được điều động về cơ sở.

Theo đó, có 147 đồng chí được điều động về cơ sở; trong đó, cấp tỉnh 48 đồng chí, cấp huyện 99 đồng chí; có 40 đồng chí được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo, chỉ huy. Đến nay, Công an tỉnh Tiền Giang đã bố trí 990 đồng chí tại 150 xã, phường, thị trấn; trong đó, 12 xã bố trí 9 biên chế, 18 xã bố trí 8 biên chế.

 

Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang chỉ đạo đối với các đồng chí được điều động về công tác tại cơ sở lần này phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân.

 

Đồng thời, Thủ trưởng các đơn vị liên quan tạo điều kiện để các đồng chí điều động về cơ sở được bàn giao công việc, nhận và bắt nhịp với môi trường công tác mới trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, đối với các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ chỉ huy tập trung lãnh đạo, triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn theo phương châm "4 tại chỗ", không để bị động, bất ngờ.

 

TUẤN LÂM

.
.
.