Thứ Sáu, 26/01/2024, 14:24 (GMT+7)
.
Công an huyện Cái Bè

Tăng cường tuyên truyền pháp luật dịp Tết Nguyên đán 2024

(ABO) Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã và đang triển khai các giải pháp tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn huyện trong dịp Tết Nguyên đán.

Buổi tuyên truyền tại các cơ sở.
Tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn huyện Cái Bè.

Theo đó, Công an huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh; giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông; phòng, chống pháo; phòng, chống dịch bệnh; giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nổi bật là tuyên truyền, vận động, tổ chức cho nhân dân ký cam kết thực hiện các quy định về quản lý, sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và một số lĩnh vực pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân.

Cùng với đó, Công an huyện tăng cường tuyên truyền, phát tờ rơi vận động nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật, tuyên truyền phòng, chống tội phạm trước, trong và sau tết. Xác định công tác tuyên truyền pháp luật cho người dân là việc làm thường xuyên, liên tục, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần, Công an huyện tích cực phối hợp với chính quyền các xã, thị trấn của huyện tăng cường tuyên truyền pháp luật cho nhân dân, bằng các hình thức như tuyên truyền tập trung, nhỏ lẻ từng hộ, qua truyền thanh, loa lưu động… Từ đó, ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân nâng cao, địa bàn ổn định, tình hình an ninh trật tự đảm bảo, để nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

Từ sự quan tâm, vào cuộc của các cấp, các ngành, công tác tuyên truyền pháp luật trong dịp Tết Nguyên đán 2024 được Công an huyện Cái Bè đã và đang tăng cường, triển khai đồng bộ từ huyện đến cơ sở. Qua đó, góp phần giúp nhân dân đón mùa xuân mới vui tươi, an toàn, lành mạnh, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

LONG GIANG - THANH SƠN

.
.
.