Thứ Hai, 12/02/2024, 20:10 (GMT+7)
.

Bắt nghi phạm ném bé trai xuống kinh

(ABO) Ngày 12-2, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đang điều tra, xử lý một đối tượng ngáo đá ném một bé trai xuống kinh.

Đối tượng Hải đang bị cơ quan Công an tạm giữ.
Đối tượng Hải đang bị cơ quan Công an tạm giữ.

Theo cơ quan Công an, vào khoảng 7 giờ ngày 11-2, Lê Huỳnh Hải (sinh năm 1999, cư ngụ xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè) sau khi sử dụng ma túy thì đi bộ đến khu vực chợ Cái Nứa thuộc xã Hậu Thành, huyện Cái Bè .

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Hải đứng cạnh một xây xăng dầu thuộc xã Hậu Thành, huyện Cái Bè. Tại đây, Hải nhìn thấy một bé trai tên L.N.K.T. (sinh năm 2021 thuộc xã Hậu Thành) đang ngồi trên ghế đá trước sân nhà thuộc tỉnh lộ 869.

Sau đó, Hải đến và ôm bé T. đi đến kinh Mã Vôi (kinh Cái Nứa) cách nhà bé T. khoảng 80 m rồi ném xuống kinh. Sau đó, Hải bỏ đi.

Rất may, anh Phan Quốc Huy (sinh năm 1994, xã Hậu Thành) đã vớt được bé T. và đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện sức khỏe của bé T. đã ổn định.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cái Bè đã huy động các lực lượng truy bắt đối tượng. Đến sáng ngày 12-2, cơ quan Công an đã bắt được Hải tại xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè.

Hiện Hải đang bị cơ quan Công an tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

N. THỨC

.
.
.