Thứ Sáu, 01/03/2024, 11:05 (GMT+7)
.

Kịp thời khống chế đối tượng cầm dao xông vào trường mầm non

(ABO) Ngày 1-3, lực lượng Công an Tiền Giang đã kịp thời giải cứu các bé và khống chế thành công đối tượng cầm dao xông vào Trường Mầm non T.T.T trên đường Đoàn Thị Nghiệp (phường 5, TP. Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, 1 đối tượng đi bộ xông vào trường mầm non. Đối tượng cầm dao khống chế một số bé vào phòng và uy hiếp các giáo viên trường.

Tại thời điểm trên, giáo viên đã nhanh trí đưa một số bé sang phòng khác đóng kín cửa, một số bé khác thì di chuyển sang các nhà bên cạnh đảm bảo an toàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao đổi tại hiện trường.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao đổi tại hiện trường.

Ngày lập tức, lực lượng Công an Tiền Giang gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an TP. Mỹ Tho cùng các lực lượng khác từ Công an tỉnh đến Công an phường có mặt tại hiện trường.

Việc khống chế rất khó khăn, đối tượng tinh thần không ổn định và các bé còn rất nhỏ. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, tích cực thuyết phục,…sau 1 giờ đối tượng đã bị khống chế hoàn toàn. Đặc biệt, công tác giải cứu đã thành công khi tất cả các bé đều an toàn và không bị thương.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và Đại tá Nguyễn Văn Nhựt thăm hỏi cháu bé bị khống chế.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi cháu bé bị khống chế.

Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo thành phố có mặt tại hiện trường thăm hỏi, động viên các cháu bé và giáo viên của trường.

Hiện tại vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

LONG GIANG
 

.
.
.