Thứ Năm, 30/05/2024, 10:34 (GMT+7)
.

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu khiến 1 người tử vong

(ABO) Ngày 30-5, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm 1 người tử vong trong quá trình nhậu chung.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ, ngày 29-5, tại hộ ông Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1951, ngụ ấp Thạnh Khiết, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) có tổ chức uống rượu. Tham gia tiệc rượu có ông Nguyễn Văn Khải (sinh năm 1959, ngụ cùng ấp, là em ruột của ông Thắng) cùng với Nguyễn Hoàng Phương (sinh năm 1985) và Đặng Quang Định (sinh năm 1995) cùng ngụ ấp An Thọ, xã An Thạnh Thủy.
 
Trong quá trình nhậu chung, giữa ông Khải và Phương có xảy ra cự cãi, xô xát đánh nhau. Ông Thắng khai nhận có nhìn thấy Phương dùng đoạn củi dừa để đánh ông Khải dẫn đến té ngã xuống nền nhà. Thấy vậy, nên ông Thắng bỏ nhà đi. Khoảng 15 phút sau ông quay lại, Phương và Định đã rời khỏi hiện trường, riêng ông Khải đã tử vong.
 
Gia đình tổ chức đam tang. Ảnh: CTV
Gia đình tổ chức đám tang ông Khải. Ảnh: CTV
 
Ngay sau khi tiếp nhận nguồn tin, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường; đồng thời, tổ chức truy tìm Phương và Định.
HÀ NAM
 
.
.
.