Thứ Bảy, 25/05/2024, 09:25 (GMT+7)
.

Tạm giữ đối tượng tạt axit khiến 8 người thương vong

Cho rằng nhóm người đang nhậu nói xấu mình, Đặng Hoàng Toàn lấy axit tạt vào bàn nhậu khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Liên quan đến vụ “Tạt axit vào nhóm người đang nhậu, 8 người thương vong” như Báo Sài Gòn Giải Phóng đã thông tin, ngày 24-5, Công an quận 7 (TPHCM) đang tạm giữ Đặng Hoàng Toàn (sinh năm 1986, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nghi phạm Đặng
Nghi phạm Đặng

Trước đó, tối 22-5, Toàn cùng 8 người khác ăn nhậu tại phòng trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TPHCM). Trong lúc nhậu, giữa Toàn và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và được mọi người can ngăn.

Sau đó, Toàn bỏ lên gác phòng trọ ngủ. Tuy nhiên, Toàn vẫn nghe nhóm bạn nhậu nói xấu mình nên đã lấy axit (loại dùng để tẩy sơn) có sẵn trong nhà vệ sinh, tạt lên 8 người.

Khu vực nơi xảy ra vụ án.
Khu vực nơi xảy ra vụ án.

Vụ việc khiến anh L. (sinh năm 1994) bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương phải nhập viện điều trị. Trong sáng 23-5, công an đã bắt giữ được Toàn.

Công an xác định nhóm anh L. đều là công nhân trong Khu chế xuất Tân Thuận. Toàn được xác định là người mới dọn tới dãy trọ trên sinh sống.

Trong ngày 24-5, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân nặng nhất trong vụ bị tạt axit khi đang nhậu là anh Đ.N.V. (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Long An) đã tử vong.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.