Thứ Năm, 20/09/2012, 06:52 (GMT+7)
.

Honda Việt Nam với Chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai”

Nằm trong Chương trình “Giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho thanh thiếu niên” của Công ty Honda Việt Nam, ngày 16-9, Công ty cổ phần Thương mại Mỹ Tho phối hợp với trường THPT Cái Bè tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai”, có hơn 120 học sinh, giáo viên của trường tham dự.

Học sinh trải nghiệm trên máy tập lái xe an toàn.
Học sinh trải nghiệm trên máy tập lái xe an toàn.

Các em học sinh đã tham gia thảo luận về nhiều tình huống giao thông, sự cần thiết phải tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, một số lỗi vi phạm phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên khi tham gia giao thông và một số kiến thức lái xe an toàn.

Những kiến thức, kỹ năng được truyền tải tới các em rất hấp dẫn, sinh động thông qua các hình ảnh thực tế, các trò chơi cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của các hướng dẫn viên Honda Việt Nam.

Đặc biệt, trong phần thực hành, các em đã được trải nghiệm những tình huống giao thông thực tế trên máy tập lái xe an toàn của Honda Việt Nam.

Lứa tuổi các em học sinh THPT chưa được phép đi xe gắn máy phân khối lớn nên đây thực sự là một cơ hội trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm, góp phần giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông sau này.

HÙNG CƯỜNG

.
.
.