.

Thông báo về việc cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo thu tiền điện

Cập nhật: 18:00, 25/06/2021 (GMT+7)

Kính gửi: Quý khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Tiền Giang đã nhận được phản ánh của khách hàng bị đối tượng mượn danh nghĩa thu hộ tiền điện lừa gạt bằng thủ đoạn thu tiền điện nhưng không in chứng từ thu tiền. Về việc này, Công ty Điện lực Tiền Giang khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác, tránh để kẻ xấu lợi dụng.

Quý khách hàng có thể chọn lựa các hình thức sau đây để chủ động hơn trong việc thanh toán tiền điện: Qua chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng (Agribank, Vietinbank,…), ví điện tử, bưu cục,… có ký hợp đồng thu hộ và các điểm thu của các tổ chức trung gian (Bách hóa xanh, Điện máy xanh…).

Không nhờ nhân viên hợp đồng của Điện lực hoặc bất kỳ ai đóng tiền hộ mà phải đến các điểm thu tiền điện.

Khi thanh toán tại các hệ thống điểm thu hộ, đại lý, siêu thị, cửa hàng điện thoại di động…, Quý khách hàng yêu cầu phải có biên nhận xác nhận đã thanh toán tiền điện và không phải đóng bất kỳ khoản phí nào ngoài số tiền in trên thông báo tiền điện khi thanh toán.

Quý khách hàng vui lòng cài đặt Zalo của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam với rất nhiều tiện ích để được thông báo tiền điện, thông báo đã thanh toán tiền điện,… và nhất là thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện để Quý khách hàng chủ động hơn trong sinh hoạt.

Để cài đặt Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn tại địa chỉ: http://pctiengiang.evnspc.vn/ hoặc https://cskh.evnspc.vn

.
.
.