.

Tiến độ The Global City đã xây dựng đến đâu? - SaleReal

Cập nhật: 08:24, 19/03/2022 (GMT+7)

Tiến độ The Global City đã xây dựng đến đâu? Đây chính là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng có ý định sở hữu The Global City của tập đoàn Masterise Homes hiện nay.

The Global City là khu đô thị mới mang biểu tượng “Downtown” tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết tới với tên gọi trước đây là Sài Gòn Bình An, trên khu đất có diện tích 117ha triển khai các dòng sản phẩm bất động sản nổi bật như đất nền biệt thự, liền kề sân vườn, chung cư hạng sang, đi cùng là chuỗi tiện ích bể bơi tràn, khu vui chơi giải trí, thể thao đa năng và nhiều tiện ích cao cấp khác.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy tiến độ The Global City đã quy hoạch đến đâu? Đã vận hành hạng mục nào? Chất lượng bàn giao sản phẩm ra sao? Là những thắc mắc được khách hàng muốn biết và quan tâm hiện nay.

Hãy tham khảo và cập nhật chi tiết tiến độ The Global City qua bài đánh giá được thực hiện bởi bất động sản SaleReal dưới đây.

Tiến độ The Global City cập nhật mới nhất 2022 từ SaleReal

Theo như nguồn tin SaleReal cập nhật và ghi nhận gần đây, dự án The Global City vẫn đang được thi công tích cực, khẩn trương trong việc hoàn thiện các giai đoạn và hạng mục thuộc khu đô thị biểu tượng “downtown” mới của thành phố Hồ Chí Minh, được chủ đầu tư tăng tốc quy hoạch để bắt kịp tiến độ dự kiến.

Dự án khu đô thị Global City được khởi công chính thức vào ngày 18-03-2021 bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Chủ thầu thi công công trình là đơn vị An Phong Construction và đơn vị Tường Việt.

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh khi khởi công từ quý I - 2021, là thời điểm dịch bắt đầu bùng phát mạnh, nhưng tiến độ The Global City vẫn không hề trì trệ và chậm trễ, đến nay vẫn theo kịp lộ trình dự kiến. Công trình hiện đang được san lấp và giải phóng mặt bằng, đồng thời phân tách riêng biệt các khu xây dựng, sẽ sớm mang đến diện mạo đô thị rõ nét hơn.

Phân khu nhà phố Soho đang thi công hạ tầng cơ sở.
Phân khu nhà phố Soho đang thi công hạ tầng cơ sở.

Theo kế hoạch dự kiến ban đầu của chủ đầu tư, về thời hạn hoàn thành và bàn giao các sản phẩm, dự án sẽ được hoàn thiện toàn bộ trong 48 tháng, bàn giao vào quý IV-2025 cho chủ sở hữu tương lai, nếu như tiến độ vẫn tiếp tục diễn ra đúng kế hoạch như hiện tại.

Dãy nhà phố - shophouse thương mại sẽ là những sản phẩm đầu tiên mở bán trong khu đô thị Global City, mặc dù quy mô của dự án cũng khá rộng nhưng tiến độ công trình vẫn được đảm bảo, triển khai thi công theo đúng dự tính ban đầu.

Phối cảnh nhà phố Soho The Global City.
Phối cảnh nhà phố Soho The Global City.

Với mật độ xây dựng khá thấp là 30%, các công trình phụ như tiện ích, cảnh quan, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật chiếm hầu hết diện tích dự án, hình thành nên thành phố thu nhỏ hiện đại, đáng sống giữa lòng thành phố phồn vinh, mang tới trải nghiệm cao cấp cho cộng đồng cư dân văn minh tương lai với không gian sống khác biệt, hiện đại và cao cấp bậc nhất.

Tiện ích The Global City.
Tiện ích The Global City.

Bên cạnh khu nhà ở với 20 tòa chung cư hạng sang, 193 biệt thự là khu liên hợp sân Golf và nghỉ dưỡng cao cấp, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng mơ ước ngay tại thành phố sôi động cho khách hàng, là nơi không những cung cấp không gian sống thoải mái, cao cấp cho gia chủ tương lai mà còn mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho mọi gia đình lựa chọn dừng chân tại dự án.

Tiến độ dự án The Global City được cam kết hoàn thiện đúng hẹn với sự uy tín của chủ đầu tư và nhà thầu thi công. Qua những cái tên tiềm lực, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu này, quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về thời hạn nhận bàn giao nhà, yên tâm về hồ sơ pháp lý và tính minh bạch, rõ ràng của từng sản phẩm.

Tóm lại, dự án The Global City đang được thi công theo đúng tiến độ ban đầu, được chủ đầu tư cùng các đơn vị thầu đẩy nhanh quá trình, tăng tốc hoàn thiện các giai đoạn để sớm mang tới khu đô thị mới có diện mạo hoàn chỉnh cho khách hàng sắp sở hữu sản phẩm tại dự án.

Vừa qua là tất cả thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ The Global City được chia sẻ bởi SaleReal. Hy vọng có thể mang tới góc nhìn chân thực hơn cho khách hàng về dự án này.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.theglobalcity.today/

.
.
.