.

Khách hàng đầu tư Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được giãn tiến độ thanh toán

Cập nhật: 19:59, 19/04/2022 (GMT+7)

Là phân khu siêu hot của Meyhomes Capital Phú Quốc, khi mua shophouse Olive khách hàng sẽ được giãn tiến độ thanh toán trong 3 đợt.

Phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành vừa qua đã tổ chức Chương trình “Tháng bán hàng vàng - Ngập tràn ưu đãi” áp dụng riêng tại phân khu shophouse Olive thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc từ ngày 13-5. Cụ thể, khi khách hàng đầu tư, mua shophouse tại phân khu này sẽ chỉ thanh toán 3 đợt, mỗi đợt cách nhau 120 ngày. Vậy nên, tổng giá trị thanh toán đợt đầu này sẽ chiếm 20% giá trị hợp đồng.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Nếu so với chính sách bán hàng công bố từ trước, chính sách mới mà chủ đầu tư đưa ra lần này sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng trong việc điều chuyển dòng tiền, huy động tài chính để đầu tư dành cho dự án đã có sổ đỏ riêng từng nền. Qua đó có thể thấy được phía chủ đầu tư đã cụ thể hóa cam kết đồng hành, tương tự với khách hàng dài hạn.

Ngoài ra, phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành còn liên kết với nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như MB Bank, Vietcombank, AB Bank… Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng lên tới 70% giá trị sản phẩm, không lãi suất trong 2 năm đầu tiên. Chương trình này hiện đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn kể từ thời điểm dự án ra mắt.

Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 30% giá trị căn shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đã có thể sở hữu chúng, sau 2 năm có thể tiếp tục vay hoặc tất toán, bán chuyển nhượng lại mà không bị mất tiền lãi.

Được biết, khu shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với tổng cộng 1.305 căn nằm trong tổng thể đại đô thị Meyhomes rộng lên tới 54,67 ha, tọa lạc ngay Bãi Trường, thị trấn An Thới, quần đảo Phú Quốc. Hiện tại, đây là một dự án HOT HIT tại quần đảo phía Nam Phú Quốc, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí khi nằm ngay trục vàng du lịch của Bãi Trường, cùng với cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ tạo tiền đề để đẩy mạnh các loại hình dịch vụ, tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai tốt hơn.

Trong đó, phân khúc Olive là khu vực nổi bật nhất tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, khi được chủ đầu tư xây dựng với phần diện tích lớn nhất, nhiều tiện ích nhất, kết nối giao thông thuận lợi nhất và mang tính đô thị cao nhất với quy mô lên tới 23,5 ha. Dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 500 căn shophouse và biệt thự biển đẳng cấp, cùng nhiều mức diện tích và công năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, đầu tư và sinh sống.

Về mật độ tiện ích, khu Olive ôm trọn 2/3 công viên của Meyhomes Capital Phú Quốc với 55 tiện ích nội khu. Ngoài ra, phân khu này được xây dựng liền kề với các công trình trọng điểm của dự án như trung tâm thương mại, tháp tài chính - văn phòng, trung tâm vui chơi giải trí, trường liên cấp quốc tế Brendon Anh, cơ sở y tế chất lượng cao… Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cư dân lên một tầm cao mới.

Về giao thông, Olive bao quanh bởi các tuyến đường lớn như trục đường ĐT 975 - Đường Bào kết nối trực tiếp với đại lộ Bình Minh với 4 làn xe cơ giới, đại lộ Hoàng Hôn, đại lộ Đông Tây nối Bãi Trường tới Vịnh Đầm, Bãi Sao hay đây cũng là một phần của đường Trần Hưng Đạo, một tuyến đường du lịch nổi bật tại đảo ngọc.

Với giá bán shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chỉ từ 6,9 tỷ đồng/căn cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, cũng như sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn hứa hẹn đây sẽ là kênh đầu tư tiềm năng nhất Phú Quốc hiện nay mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Tham khảo thông tin, giá bán phân khu đang mở bán tại Dự án Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
•    Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
•    Hotline: +84-933-186-123
•    Email: contact@nha.today
•    Website: https://nha.today/
•    Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

.
.
.