.

Đừng mua đồng hồ patek philippe 1:1 khi chưa biết điều này

Cập nhật: 19:09, 01/07/2022 (GMT+7)

Thời gian gần đây những mẫu đồng hồ Replica đang làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là những mẫu đồng hồ Patek Philippe 1:1. Thay vì phải bỏ ra một số tiền đắt đỏ, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền mềm hơn là đã có cơ hội sở hữu ngay một em Patek Philippe 1:1 siêu phẩm giống hàng nguyên bản đến 99%. Một phiên bản Replica nhưng hình thức và tính năng bộ máy lại không có quá nhiều chênh lệch với bản gốc là bao. Hôm nay, hãy cùng theo chân Ngọc Huy Luxury khám phá xem vì sao Patek Philippe 1:1 lại làm chao đảo tín đồ đam mê đồng hồ đến vậy nhé!

Đa dạng mẫu mã và kích thước

Với mục đích hướng tới phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng, đồng hồ Patek Philippe 1:1 được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Đây là điểm cộng rất lớn cho dòng đồng hồ này. Bất kể một quý ông nào cũng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết kế mà mình thích trong bộ sưu tập đồng hồ Patek Philippe 1:1 cung cấp trên thị trường.

Dù bạn là ai, một anh chàng sinh viên trẻ trung, năng động hay là một quý ông công sở lịch thiệp, những mẫu đồng hồ Patek Philippe 1:1 siêu siêu đa dạng chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú, Patek Philippe 1:1 chinh phục ngay với những khách hàng khó tính nhất. Từ thiết kế đơn giản đến cầu kỳ, đính kết nhiều phụ kiện đi kèm, đồng hồ Patek Philippe 1:1 hứa hẹn  thích hợp với mọi phong cách thời trang, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp em nó trong những chuyến đi chơi, tham quan dạo phố, thể thao hay đi học, đi làm.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có phải bạn đang khó rời mắt trước những em đồng hồ siêu cấp này phải không nào. Điều đó đủ hiểu vì sao Patek Philippe 1:1 lại khiến nhiều người săn đón đến vậy!

Mặt kính Sapphire cao cấp

Các mẫu đồng hồ Patek Philippe 1:1 đồng hồ Hublot 1:1 được trang bị mặt kính Sapphire chắc chắn. Có thể bạn cũng biết, đá Sapphire được đánh giá cao về độ cứng, thang điểm đo của nó chỉ xếp sau kim cương. Khi được trang bị mặt kính này, đồng hồ của bạn sẽ tránh được những tác động va đập hay trầy xước, độ  sáng của mặt kính Sapphire còn giúp bạn dễ dàng quan sát đồng hồ.

Không những được đánh giá cao về độ cứng, độ bền, đá Sapphire còn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, nâng tầm giá trị món đồ phụ kiện. Là điểm nhấn quan trọng giúp làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Chắc hẳn mỗi lần trưng diện chiếc đồng hồ này là thêm một lần bạn tự tin và nổi bật trước đám đông. Thật quá hoàn hảo phải không nào! Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay một em Patek Philippe 1:1 cho riêng mình!

Dây đeo với đa dạng chất liệu

Cũng giống như việc đa dạng và kích thước và chủng loại mẫu mã, Patek Philippe 1:1 cũng được gia công đa dạng dây đeo, giúp bạn thoải mái lựa chọn chất liệu dây đeo mà mình yêu thích, từ thép không gỉ, dây cao su đến da thật 100%. Tất cả những chất liệu này đều có vẻ đẹp riêng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Bạn cũng có thể  dễ dàng điều chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với cổ tay của mình. Với nhiều chất liệu dây đeo cũng như màu sắc, bạn có thể dễ dàng tìm ra một chất liệu dây đeo cũng như tông màu phù hợp với cá tính và phong cách thời trang mà mình theo đuổi.

Vỏ ngoài trang bị thép không gỉ

Vỏ ngoài của những chiếc đồng hồ Patek Philippe 1:1 được làm từ thép không gỉ. Đây được xem là chất liệu mà rất nhiều những người thợ gia công, thiết kế lựa chọn để chế tạo khung vỏ cũng như dây đeo cho những cỗ máy thời gian cấp cao. Với vỏ ngoài là thép không gỉ, đồng hồ của bạn được bảo vệ trước tình trạng oxy hóa, xỉn màu hay gỉ sét. Bên cạnh đó, thép là kim loại sáng bóng, dễ lau chùi, lại có độ bền cao, giúp đồng hồ của bạn luôn sáng bóng và bền màu với thời gian.

Bộ máy hoạt động mạnh mẽ và ưu việt

Đồng hồ Patek Philippe 1:1 có bộ máy ETA Thụy Sĩ hoạt động mạnh mẽ. Đây là bộ máy được trang bị cho những chiếc đồng hồ cao cấp. Những chuyển động của bộ máy này được giới chuyên môn đánh giá cao về độ chính xác cũng như hiệu suất vận hành, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thời gian tuyệt vời nhất.

Về tổng quan đánh giá thì những chiếc đồng hồ Patek Philippe 1:1 rất được lòng người dùng, vừa ghi điểm với vẻ ngoài bắt mắt, đa dạng kiểu dáng, kích thước lại chinh phục người dùng ở bộ máy tối ưu. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho mình một chiếc đồng hồ Patek Philippe 1:1 thì hãy đến ngay Ngọc Huy Luxury ngay nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn sớm rinh em nó vào bộ sưu tập đồng hồ của mình!

.
.
.