.

Thông báo: Về việc thay đổi hình thức gửi thông báo tiền điện và hình thức thu tiền điện trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Tiền Giang

Cập nhật: 10:43, 28/09/2022 (GMT+7)

Căn cứ Kế hoạch số 57/KH-UBND ngày 21/02/2022 của UBND tỉnh Tiền Giang về việc triển khai thực hiện Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2021-2025;
Công ty Điện lực Tiền Giang xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng:

1. Kể tháng 01/2023, Công ty Điện lực Tiền Giang sẽ ngừng thực hiện hình thức gửi thông báo tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng.

2. Việc thông báo số tiền điện phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến Quý khách hàng bằng hình thức nhắn tin SMS thông qua số điện thoại Quý khách hàng đã cung cấp cho Công ty Điện lực Tiền Giang, App CSKH và Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Nam (Quý khách hàng vui lòng cài đặt App CSKH hoặc bấm quan tâm trang Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam để nhận được thông báo tiền điện và các dịch vụ điện).

3. Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: qua ngân hàng, Ví điện tử, các điểm thu hợp tác với Điện lực gồm: Ngân hàng, Bưu cục, Viettel, Bách hóa Xanh, Điện máy Xanh, Thegioididong, FPT Shop… chi tiết điểm thu, tài khoản ngân hàng, website: https://pctiengiang.evnspc.vn/

Công ty Điện lực Tiền Giang rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng thay đổi số điện thoại hoặc cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 để được phục vụ.

Trân trọng./.

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TIỀN GIANG

 

.
.
.