.

Công ty Điện lực Tiền Giang triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022

Cập nhật: 14:42, 09/12/2022 (GMT+7)

 

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2022), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - tháng 11, 12-2022, cụ thể như sau:

1. Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

2. Hỗ trợ kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; 

3. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp trong tháng 12-2022: thực hiện vệ sinh trạm biến áp cho 20 khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt (mỗi Điện lực 2 khách hàng);

4. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ;

5. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách: 115 hộ với kinh phí 300.000 đồng/1 hộ;

6. Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn, các đối tác hỗ trợ… đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số, điều chỉnh phụ tải, dịch vụ khách hàng…;

7. Hỗ trợ miễn phí công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng công nghiệp trong tháng 12-2022;

8. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

9. Phối hợp với Tỉnh đoàn Tiền Giang thực hiện chương trình thắp sáng đường quê: lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn;

10. Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng: Tiếp tục thực hiện tuyên truyền và hỗ trợ chi phí cài đặt App CSKH-Zalo (4.500 đồng/1 mã khách hàng mới cài đặt App CSKH-Zalo; 

11. Đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử…

12. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà đơn vị đang phụng dưỡng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là CBCNV đang công tác trong ngành Điện thuộc EVNSPC.

.
.
.