THÔNG BÁO
Thực hiện theo chủ trương số hóa trong công tác quản lý, Công ty Điện lực Tiền Giang xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện!
1. Kể từ tháng 05-2023, Công ty Điện lực Tiền Giang không thực hiện gửi thông báo tiền điện và thông báo tạm ngừng cung cấp điện bằng giấy trực tiếp tại nhà khách hàng mà chuyển sang hình thức thông báo điện tử qua một trong các hình thức sau: Qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn App Chăm Sóc Khách hàng hoặc tin nhắn SMS căn cứ trên số điện thoại Quý khách hàng đã cung cấp.
2. Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua một trong các hình thức: Qua ngân hàng, Ví điện tử, các điểm thu hợp tác với Công ty Điện lực Tiền Giang có mặt rộng khắp ở các phường, xã trên địa bàn gồm: Ngân hàng, Bưu cục, Viettel, Bách hóa Xanh, Điện máy Xanh, Thegioididong, FPT Shop… chi tiết điểm thu, tài khoản ngân hàng, website: https://pctiengiang.evnspc.vn/.
3. Đề nghị Quý khách hàng thanh toán tiền điện trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông báo tiền điện đầu tiên. Sau ngày 24 dương lịch hàng tháng, nếu Quý khách hàng vẫn chưa thanh toán, Công ty Điện lực Tiền Giang sẽ thực hiện theo hợp đồng mua bán điện đã ký kết.
Công ty Điện lực Tiền Giang rất mong được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam qua Tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để được phục vụ kịp thời. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!