.

Có nên làm răng sứ venus không?

Cập nhật: 21:16, 13/09/2023 (GMT+7)

Răng sứ venus - một trong những dòng răng toàn sứ mang đến tính thẩm mỹ, độ tự nhiên cao mà lại có mức chi phí khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các dòng răng toàn sứ luôn được nhiều người chọn phục hình bởi tính thẩm mỹ cao. Trong đó, răng sứ venus là dòng răng toàn sứ được đánh giá cao về thẩm mỹ và có mức chi phí tiết kiệm so với các dòng toàn sứ khác. Hãy cùng My Auris tìm hiểu về răng sứ venus qua bài viết này nhé.

Đặc điểm của răng sứ venus

Răng sứ venus được làm từ 100% chất liệu sứ, có đặc tính sinh học cao, lành tính và không gây kích ứng môi trường khoang miệng. Đây là dòng răng có xuất xứ từ Đức, đạt tiêu chuẩn ISO, CE. Răng sứ không chỉ sáng đẹp, tính thẩm mỹ cao bởi được sản xuất theo công nghệ hiện đại CAD/ CAM mà còn cứng chắc, có khả năng chịu lực cao. Đặc biệt, răng sứ có chất liệu siêu nhẹ nên không gây áp lực lên răng.

Đặc điểm của răng sứ venus.
Đặc điểm của răng sứ venus.

Ưu, nhược điểm của răng toàn sứ venus

Để chọn được răng sứ phù hợp, bạn nên dựa vào các ưu, nhược điểm của răng sứ đó. Và sau đây là ưu, nhược điểm của răng sứ venus:

Ưu điểm

An toàn, lành tính
Răng sứ venus có chất liệu hoàn toàn từ sứ, không pha lẫn kim loại nên lành tính, không gây kích ứng, khó chịu môi trường khoang miệng, dù là môi trường có tính acid cao.

Cứng chắc, chịu lực tốt
Phôi răng sứ chất lượng cao và được nung ở 1.200 độ C nên răng sứ cứng chắc, có độ bền gấp 2 lần răng toàn sứ Zirconia hay Katana.

Tuổi thọ cao
Dòng răng này được các chuyên gia đánh giá cao về tuổi thọ và độ bền. Trung bình sử dụng từ 10 - 15 năm hoặc có thể kéo dài hơn nếu được chăm sóc, vệ sinh đúng cách.

Thẩm mỹ cao
Răng toàn sứ venus có màu sắc sáng, độ phản quang tự nhiên, hơn nữa được thiết kế bằng công nghệ hiện đại CAD/ CAM cho ra các răng chuẩn xác cao đến từng milimet. Nhờ vậy, răng sứ sát khít răng thật, không gây cộm, chênh, cấn trong ăn nhai.

Một số ưu điểm của răng toàn sứ venus.
Một số ưu điểm của răng toàn sứ venus.

Nhược điểm
Bên cạnh các ưu điểm, răng toàn sứ này cũng có một số nhược điểm mà bạn cần cân nhắc:

Khả năng chịu lực
Mặc dù răng sứ venus có độ cứng và khả năng chịu lực cao nhưng vẫn kém một số dòng răng toàn sứ khác như: Cercon, Emax, DD Bio, Nacera,... Vì thế, nên phục hình cho các răng ít chịu lực.

Màu sắc răng
So với một số dòng răng toàn sứ cao cấp thì răng toàn sứ venus có màu sắc trắng sáng không bằng. Nhưng vẫn khó nhận biết bằng mắt thường.

Nhược điểm của răng sứ venus cần cân nhắc khi phục hình.
Nhược điểm của răng sứ venus cần cân nhắc khi phục hình.

Có nên làm răng sứ venus không?

Răng toàn sứ venus sở hữu nhiều ưu điểm hơn các dòng sứ kim loại mà có chi phí cũng khá phù hợp nên thích hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, cũng tùy tình trạng răng, nhu cầu thực tế mà bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phục hình phù hợp.

Nếu có điều kiện dư giả thì có thể chọn các dòng sứ cao cấp, còn lại thì răng sứ venus vẫn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để cải thiện các khuyết điểm của răng.

Nên bọc răng sứ venus ở đâu uy tín?

Nha khoa My Auris - Nha khoa thông minh với tất cả các dịch vụ về răng sứ thẩm mỹ và điều trị giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, an toàn. Đây là nha khoa uy tín, hội tụ nhiều ưu điểm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng.

Nha khoa thông minh Auris uy tín đảm bảo đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm vạch ra kế hoạch điều trị phù hợp cho từng khách hàng giúp họ sở hữu nụ cười tin tin, rạng rỡ.

Hỗ trợ bác sĩ điều trị chuẩn xác, tiết kiệm thời gian chính là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến. Từ đó, giúp khách hàng phục hình răng, khắc phục khuyết điểm thành công, thiết kế răng sứ đẹp mà không có bất kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, nha khoa My Auris cung cấp các dòng Răng Sứ Chính Hãng Quốc Tế, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, hướng dẫn khách hàng kiểm tra chính hãng và có chính sách bảo hành phù hợp.

Nha khoa thông minh My Auris uy tín đảm bảo răng sứ chính hãng quốc tế.
Nha khoa thông minh My Auris uy tín đảm bảo răng sứ chính hãng quốc tế.

Như vậy, có lẽ bạn đã hiểu hơn về dòng răng sứ venus - đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo trong phục hình, tân trang cho răng. Song, để thành công, răng sứ thiết kế đẹp, an toàn, nha khoa thông minh Auris uy tín là điểm đến của bạn. Việc sử dụng răng sứ chính hãng quốc tế giúp kéo dài tuổi thọ của răng, duy trì thẩm mỹ và chức năng lâu dài.

.
.
.