Thứ Hai, 01/04/2024, 10:58 (GMT+7)
.

Việt Á Đông - Biểu tượng của ngành Thiết kế và Thi công gỗ óc chó

Trong thế giới nội thất gỗ óc chó, tên tuổi Việt Á Đông đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự chất lượng, đẳng cấp và sáng tạo không ngừng. Để khẳng định vị thế trong ngành này các sản phẩm từ gỗ óc chó của Việt Á Đông hiện tại đã góp mặt trong hàng trăm các dự án lớn nhỏ trên khắp tỉnh cả nước. Quy mô cũng không ngừng mở rộng, cải tiến quy trình sản xuất và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Hành trình chiếm lĩnh thị trường nội thất gỗ óc chó

Nội thất Việt Á Đông được thành lập từ năm 2015. Đến nay, Việt Á Đông được biết đến là đơn vị Thiết kế và Thi công nội thất gỗ óc chó tỉnh Thanh Hóa nói riêng và thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh, thành khác trên cả nước nói chung về loại gỗ cao cấp này.

Bằng sự nỗ lực không ngừng Việt Á Đông đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành nội thất gỗ óc chó và quy mô ngày càng mở rộng. Tính đến nay trụ sở chính tọa lạc tại Số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, đã mở rộng thêm chi nhánh khác tại Số 23, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT SALA, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh để thuận tiện cho khách hàng ở khu vực phía Nam.

Ngoài ra, Việt Á Đông có xưởng sản xuất với diện tích 3.000 m2 tại Hà Nội, sở hữu trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ trong quá trình sản xuất và đáp ứng được những đơn hàng có số lượng lớn, hoàn thành đúng thời hạn để bàn giao tới tay khách hàng.

Đội ngũ thợ thi công Việt Á Đông giàu kinh nghiệm.
Đội ngũ thợ thi công Việt Á Đông giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, đội ngũ thợ thi công là những người có có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực gỗ. Cùng với đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng của Việt Á Đông luôn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình, luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Từ đó, các kiến trúc sư có thể tư vấn với khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Điểm đặc biệt khiến các sản phẩm của Việt Á Đông được ưa chuộng bởi chất lượng gỗ. Tất cả đều được nhập khẩu tại Bắc Mỹ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi vận chuyển về nước sẽ có đội ngũ giàu kinh nghiệm kiểm tra và bảo quản trước khi đưa vào sản xuất.

Từ những nỗ lực không ngừng này, Việt Á Đông đã vươn lên trở thành ngôi sao sáng trong ngành Nội thất gỗ óc chó, luôn dẫn đầu xu hướng và mang lại những giải pháp tối ưu tới khách hàng.

Điều gì khiến khách hàng yêu thích sản phẩm và dịch vụ của Việt Á Đông

Việt Á Đông đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ.

Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành công của Việt Á Đông chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại cho khách hàng. Mỗi sản phẩm, mỗi dịch vụ đều được chăm sóc đặc biệt và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất. Khách hàng không chỉ đơn giản là những người tiêu dùng mà còn là những người trải nghiệm và chia sẻ những giá trị mà Việt Á Đông mang lại.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, Việt Á Đông còn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đổi mới và cải tiến liên tục là một trong những chìa khóa để thương hiệu Việt Á Đông không ngừng phát triển và vươn xa hơn. Họ không ngừng nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất, những phương pháp hoàn hảo để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Sự đổi mới liên tục trong sản phẩm.
Sự đổi mới liên tục trong sản phẩm.

Ngoài ra, Việt Á Đông sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, những người thợ lành nghề với khả năng sáng tạo cao. Tất cả đều có chuyên môn và kiến thức về loại gỗ óc chó này từ những nghiên cứu và trải nghiệm.

Đặc biệt có sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Từ sofa gỗ óc chó, bàn ăn, các hệ tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm,... tất cả đều làm từ gỗ óc chó. Sự đa dạng sản phẩm cho thấy vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp này trên thị trường ngành gỗ óc chó. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm “có một không hai” làm từ gỗ óc chó với đầy đủ các phong cách thiết kế khác nhau cho ngôi nhà của mình.

Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.
Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.

Bằng sự cố gắng tích lũy kinh nghiệm, đổi mới không ngừng nghỉ, Nội thất Việt Á Đông luôn khẳng định được vị thế của mình trong ngành nội thất gỗ óc chó. Những đánh giá tích cực từ những vị khách hàng trên khắp các tỉnh, thành cho thấy sự ưa chuộng các sản phẩm nội thất đến từ Việt Á Đông.

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và giá trị thực sự cho khách hàng, Việt Á Đông đã xây dựng nên một tên tuổi uy tín cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 090.242.9826 - 081.235.8686
Website: https://noithatvietadong.vn/

Hệ thống Showroom:
Cơ sở 1: Số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 23, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT SALA, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Số 1202- đường 72, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

.
.
.