Thứ Ba, 25/03/2025, 11:09 (GMT+7)
.

Công ty Điện lực Tiền Giang: Quy định thời gian khách hàng thanh toán tiền điện

Công ty Điện lực Tiền Giang trân trọng thông báo! 
 
Hoạt động mua bán điện giữa Quý khách hàng và Công ty Điện lực Tiền Giang hiện tại được áp dụng theo quy định của Luật Điện lực số 61/2024/QH15 ngày 30/11/2024 của Quốc hội có hiệu lực kể từ ngày 01/2/2025 (thay thế cho Luật Điện lực số 28/2004/QH11 ngày 03/12/2004). 
 
Trong đó, quy định thời gian khách hàng thanh toán tiền điện, cụ thể: 
- Khách hàng phải thanh toán tiền điện theo hình thức thỏa thuận trong hợp đồng mua bán điện chậm nhất 07 ngày kể từ ngày bên bán điện có thông báo đầu tiên; 
 
- Sau 02 lần thông báo (trước khi tạm ngừng cấp điện 24 giờ), trường hợp khách hàng vẫn chưa thanh toán tiền điện, Điện lực sẽ tiến hành tạm ngừng cấp điện và không chịu trách nhiệm về thiệt hại do việc ngừng cấp điện gây ra; 
 
- Khách hàng phải thanh toán hết các khoản tiền điện còn nợ theo quy định của pháp luật về điện lực thì Điện lực mới cấp điện trở lại. 
 
Để tránh trường hợp khách hàng bị các đối tượng mạo danh ngành Điện lừa đảo, đồng thời nhận được thông báo tiền điện và thanh toán tiền điện kịp thời, tránh tình trạng bị mất điện do chậm thanh toán tiền điện Công ty Điện lực Tiền Giang kính mong Quý khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng App CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam. 
 
Công ty Điện lực Tiền Giang rất mong được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam qua Tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để được phục vụ kịp thời. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!
.
.
.