Thứ Tư, 29/08/2018, 21:07 (GMT+7)
.

Đừng buồn các bạn trẻ, tất cả còn ở phía trước!

a
Minh Vương (16) sau tuyệt phẩm vào lưới Olympic Hàn Quốc. ảnh: sggp

Và điều kỳ diệu đã không đến, nhưng cũng không sao, Olympic Việt Nam thua, nhưng bóng đá Việt Nam vẫn đang hướng về phía trước.

a
Người hâm mộ đội mưa cổ vũ cho đội nhà qua màn hình trong sân vận động Hàng Đẩy- Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Trong bóng đá phong độ chỉ nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi; và với bóng đá nước nhà, thì đẳng cấp đang ở tương lai gần; nói như thế bởi chúng ta có lứa cầu thủ chất lượng với kỹ thuật khá chuẩn, ý chí có thừa, và quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết vì màu cờ sắc áo. Vấn  đề còn lại là chiến lược phát triển bóng đá của những người có trách nhiệm, sao cho chuyên nghiệp hơn, nền tảng hơn, gắn kết hơn vì cái chung của bóng đá nước nhà.

a
Pha uy hiếp khung thành của Quang Hải. Ảnh: sggp

Chiều tối nay, người hâm mộ "buồn 5 phút" vì đội nhà thất trận, nhưng đó là chuyện thường tình trong thể thao; vấn đề là biết mình đang ở đâu để mà phấn đấu. Phía trước các bạn trẻ vẫn là trận tranh Huy chương Đồng, hãy cống hiến hết mình cho những người hâm mộ nước nhà; những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng các bạn.

Có Huy chương bóng đá ở Asiad là một thành công của bóng đá Việt Nam rồi. Hãy tự hào về điều đó để tiếp tục chiến đấu và tự tin hướng tới tương lai.

Đừng buồn nhé các bạn trẻ, tất cả  vẫn đang ở phía trước!

HOÀNG NAM

.
.
.