.

Sở Y tế họp mặt 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 19:15, 26/02/2019 (GMT+7)

(ABO) Sáng 26-2, Sở Y tế Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2019). Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Trần Thanh Đức đã đến dự và phát biểu chúc mừng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho các tập thể
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho các tập thể.

Tại buổi họp mặt, đại biểu các ban, ngành, đoàn thể, các thầy thuốc ưu tú và cán bộ, viên chức ngành Y tế được nghe đọc thư của Bác Hồ gửi cán bộ y tế; thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi cán bộ, viên chức ngành Y tế tỉnh Tiền Giang nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam; ôn lại truyền thống đội ngũ thầy thuốc Việt Nam qua các thời kỳ đã cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Năm 2018, hầu hết các chỉ tiêu cơ bản của ngành Y tế Tiền Giang đều đã đạt và vượt kế hoạch, với những kết quả nổi bật. Về công tác dự phòng, ngành duy trì kiểm soát và khống chế tốt các loại dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức biểu dương những nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành Y tế trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, ngành cần tiếp tục nâng cao năng lực, chất lượng công tác y tế dự phòng và kiểm soát bệnh tật, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe người dân trong tỉnh, đặc biệt là thường xuyên giáo dục y đức, quy tắc ứng xử trong đội ngũ thầy thuốc hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Dịp này, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 3 tập thể là Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2018.

THỦY HÀ

 

 

.
.
.