.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra khu vực cách ly Covid-19 tại Cai Lậy

Cập nhật: 16:19, 09/03/2020 (GMT+7)

(ABO) Sáng 9-3, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng đến doanh trại Trung đoàn bộ binh 924 tại xã Phú Cường, huyện Cai Lậy để kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất sẵn sàng cho việc tiếp nhận công dân Việt Nam từ vùng dịch Covid-19 về cách ly y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị khu vực cách ly tại Trung đoàn bộ binh 924
Đồng chí Trần Văn Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị khu vực cách ly tại Trung đoàn bộ binh 924.

Theo báo cáo của chỉ huy trung đoàn, đơn vị đã bố trí phòng để tiếp nhận 150 người đến cách ly cũng như các khu sinh hoạt cần thiết cho công dân. Trong điều kiện yêu cầu cao hơn, đơn vị sẽ tiếp tục sắp xếp thêm các khu vực khác, tối đa sẽ tiếp nhận được khoảng 300 người.   

Đồng chí đề nghị chỉ huy Trung đoàn 924 thực hiện 2 phương án tiếp nhận công dân, trong các phương án phải tổ chức được các phân khu theo yêu cầu của khu vực cách ly như khu cho công dân nữ, khu công dân nam, khu cho người trở về từ tâm dịch Covid-19, khu cho người nước ngoài, khu cho lực lượng bảo vệ và nhân viên y tế…

Đồng chí Trần Văn Dũng đã kiểm tra tiến độ tổ chức bệnh viện dã chiến
Đồng chí Trần Văn Dũng kiểm tra tiến độ tổ chức bệnh viện dã chiến.

Trước đó, đồng chí Trần Văn Dũng đã kiểm tra tiến độ tổ chức bệnh viện dã chiến tại Phòng khám Quân dân y tỉnh (tại xã Long Định, huyện Châu Thành).

THỦY HÀ

 

.
.
.