.

Công nhân Công ty SunJin INC ViNa Tiền Giang nhập viện sau bữa ăn trưa

Cập nhật: 15:13, 10/04/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 9-4, tại Công ty SunJin INC ViNa Tiền Giang (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang), hàng chục công nhân xuất hiện triệu chứng ói, chóng mặt sau bữa ăn trưa và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo.

Công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cho biết, khoảng 14 giờ giờ 30 cùng ngày, đơn vị liên tục tiếp nhận nhiều công nhân Công ty SunJin INC ViNa Tiền Giang nhập viện với cùng các triệu chứng như trên. Qua công tác thăm khám ban đầu, trung tâm xác định có khoảng 15 công nhân nhập viện, chẩn đoán các ca do rối loạn tiêu hóa.

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo Trần Văn Bé cho biết, 15 công nhân ngay sau nhập viện đã được các y, bác sĩ tiến hành cấp cứu và tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, có 2 ca chuyển lên tuyến trên để kiểm tra sức khỏe toàn diện và nhiều công nhân có sức khỏe ổn định nhập viện do hội chứng tâm lý dây chuyền cũng được cho ra về.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Chợ Gạo cùng các ngành chức năng liên quan đã có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo đánh giá tình trạng và phối hợp với Công ty SunJin INC ViNa Tiền Giang xác định nguyên nhân vụ việc.

HOÀNG LONG

.
.
.