.

TP. Mỹ Tho phát hiện và đưa đi cách ly người nước ngoài lang thang

Cập nhật: 16:36, 17/04/2021 (GMT+7)

(ABO) Thông tin từ Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) Lê Thị Bé Phượng, cơ quan chức năng địa phương đã phát hiện và đưa đi cách ly tập trung một người nước ngoài đang lang thang trên địa bàn thành phố.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch xã Mỹ Phong đã nêu cao tinh thần cảnh giác trước đối tượng nguy cơ và thực hiện biện pháp phòng chống dịch.
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Mỹ Phong đã nêu cao tinh thần cảnh giác trước đối tượng nguy cơ và thực hiện biện pháp phòng, chống dịch.

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ sáng 17-4, trong quá trình tuần tra địa bàn, thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Mỹ Phong phát hiện một người đàn ông nước ngoài đang lang thang trên địa bàn nên đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng này.

Qua kiểm tra phát hiện người nước ngoài này không có giấy tờ tùy thân và không nói được tiếng Việt. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Mỹ Phong đã kịp thời báo cáo với Ban Chỉ đạo thành phố và các ngành chức năng tỉnh để phối hợp giải quyết.

Cơ quan chức năng đã quyết định đưa người nước ngoài này đi cách ly tập trung tại khu cách ly phòng, chống Covid-19 đặt tại Trung đoàn bộ binh 924 (Trường Quân sự địa phương cũ) và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tiếp theo.

THỦY HÀ

.
.
.