.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười thăm lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch CDC Tiền Giang

Cập nhật: 15:06, 20/08/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 19-8, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Tiền Giang đến thăm và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười (bên phải) tặng quà động viên, khích lệ tinh thần cho lực lượng phòng, chống dịch Covid -19 cho Giám đốc CDC Nguyễn Ngọc Chơn.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười (bên trái) tặng quà động viên, khích lệ tinh thần các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 cho Giám đốc CDC Tiền Giang Nguyễn Ngọc Chơn.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười (bên phải) tặng quà động viên, khích lệ tinh thần cho lực lượng phòng, chống dịch Covid -19 cho Giám đốc CDC Nguyễn Ngọc Chơn.
Quang cảnh buổi thăm.

Ghi nhận những nỗ lực và đánh giá cao tinh thần chống dịch quyết liệt với những kết quả đã đạt được của CDC Tiền Giang, đồng chí Nguyễn Văn Mười mong rằng: Toàn bộ lực lượng CDC phải thật sự đoàn kết và cống hiến hết sức mình cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phải xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là một cuộc chiến lâu dài, cam go.

Do đó, đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động CDC tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, lương y của người thầy thuốc, tích cực phối hợp với các ngành chức năng để nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dân, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Mười trao tặng quà cho CDC Tiền Giang nhằm động viên, khích lệ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

THANH HOÀNG

 

.
.
.