Chủ Nhật, 11/06/2023, 15:06 (GMT+7)
.

Khai trương Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh

(ABO) Sáng 11-6, Công ty TNHH MTV Phòng khám Đa khoa Chí Thanh tổ chức Lễ khai trương Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh (đường Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương.
Các đại biểu tham dự Lễ khai trương.

Từ một Phòng khám Sản phụ khoa ngoài giờ, Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh đã từng bước phát triển và lớn mạnh.

Với tiêu chí trở thành một trong những đơn vị khám, chữa bệnh đa khoa chất lượng cao tốt nhất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, được sự cho phép của Sở Y tế tỉnh, đơn vị đã mở rộng quy mô phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa và các trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh mới như: Cấp cứu, nhi khoa, ngoại khoa, nội soi, vật lý trị liệu, Đông y…

Bác sĩ Chuyên Khoa II Võ Thị Chí Thanh phát biểu tại Lễ khai trương.
Bác sĩ Chuyên Khoa II Võ Thị Chí Thanh phát biểu tại Lễ khai trương.

Phòng khám cũng kỳ vọng sẽ phát triển vượt bậc với các chuyên khoa sâu như: Tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, gan mật, truyền nhiễm, cơ xương khớp…

Hiện Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh đã mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị hiện đại hoàn toàn tự động như: Máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, xét nghiệm miễn dịch.

Nghi thức cắt băng khai trương.
Nghi thức cắt băng khai trương.

Đồng thời, trang bị 2 máy siêu âm GE của Mỹ, 1 máy siêu âm Hitachi của Nhật Bản, góp phần không nhỏ trong việc siêu âm chuyên sâu như: Doppler tim mạch, siêu âm hình thái học thai nhi, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, tiền liệt tuyến, siêu âm phần mềm…

Ngoài ra, phòng khám còn trang bị hệ thống máy nội soi tiêu hóa, máy soi cổ tử cung trong sản phụ khoa.

Tham quan phòng khám.
Các đại biểu tham quan phòng khám.

Bên cạnh đó, dịch vụ tiêm chủng cũng là mũi nhọn của Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh như: Tiêm chủng cúm, dại, phế cầu phổi, HPV phòng ngừa ung thư cổ tử cung và nhiều loại vắc xin khác… góp phần nâng cao chất lượng và sức khỏe của người dân.

Phát biểu tại Lễ khai trương, Bác sĩ chuyên Khoa II Võ Thị Chí Thanh, Giám đốc Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh cho biết: “Phòng khám rất tự hào khi được hỗ trợ cố vấn chuyên môn của các giáo sư, bác sĩ từ các bệnh viện lớn của TP. Hồ Chí Minh; vẫn giữ đúng 3 tiêu chí ngay từ lúc thành lập là “Tận tâm - Hiệu quả - Hiện đại”. Với việc nâng cấp phòng khám, chúng tôi hy vọng Phòng khám Chất lượng cao Chí Thanh sẽ là nơi khám, chữa bệnh, phục vụ bệnh nhân hiệu quả và tận tâm nhất”.

P. V

.
.
.