Thứ Ba, 27/02/2024, 14:48 (GMT+7)
.

Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang sẽ phát triển thêm các khoa chuyên sâu

(ABO) Sáng 27-2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thầy thuốc nhân dân Tạ Văn Trầm, Giám đốc Bệnh viện ĐKTG ông truyền thống ngành y
Thầy thuốc nhân dân Tạ Văn Trầm, Giám đốc BVĐK Tiền Giang ôn lại truyền thống ngành Y.
Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt.

Đến dự và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện có đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Tạ Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; các đồng chí là lãnh đạo ngành Y tế, lãnh đạo BVĐK Tiền Giang qua các thời kỳ…

Nhân viên bệnh viện biểu diễn văn nghệ chào mừng họp mặt
Nhân viên bệnh viện biểu diễn văn nghệ chào mừng họp mặt.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo bệnh viện đã ôn lại truyền thống cao quý, vẻ vang của ngành Y Việt Nam và của tỉnh nhà. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện nguyện tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện y đức phục vụ nhân dân; nỗ lực phấn đấu để xứng với danh xưng Lương y như từ mẫu.

Ban Giám đốc bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng khách  mời
Ban Giám đốc bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự họp mặt.

BVĐK Tiền Giang là bệnh viện hạng 1, tuyến cuối trong hệ điều trị của tỉnh. Hiện tại, BVĐK Tiền Giang có hơn 1.130 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên; trong đó, có trên 720 người có trình độ đại học và sau đại học. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị, bệnh viện còn thực hiện tốt công tác chỉ đạo tuyến, thực hiện nghiên cứu khoa học và tham gia đào tạo nhân lực ngành Y. Trong hướng đi sắp tới, bệnh viện sẽ tiếp tục đầu tư thực hiện các khoa chuyên sâu, tăng cường ứng dụng kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị.

THỦY HÀ - THANH HOÀNG

 

.
.
.