Thứ Sáu, 23/02/2024, 09:09 (GMT+7)
.

THƯ CHÚC MỪNG CỦA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27-2-2024

Thân gửi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh Tiền Giang!

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2024), tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

69 năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh Tiền Giang đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết, tận tâm, tận lực thực hiện tốt sứ mệnh được giao, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Để động viên, khích lệ đội ngũ làm công tác Y tế, Ủy ban nhân dân tỉnh đã trình Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết 19 ngày 8-12-2023 quy định chính sách hỗ trợ công chức, viên chức và nhân viên ngành Y tế tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2024 - 2026, đã thể hiện sự trân trọng và quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với ngành Y tế.

Thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, tôi ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thế hệ y, bác sĩ và tập thể nhân viên Y tế tỉnh Tiền Giang trong suốt chặng đường vừa qua.

Các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh Tiền Giang thân mến!

Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân luôn là mối quan tâm hàng đầu của Đảng và Nhà nước ta, nhiệm vụ của ngành Y tế là khá nặng nề nhưng cũng rất vẻ vang. Tôi tin tưởng rằng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh nhà sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết một lòng, không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ, tu dưỡng y đức, hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, thực hiện thật tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, nhằm xây dựng ngành Y tế tỉnh Tiền Giang phát triển toàn diện và bền vững.

Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các cấp, các ngành sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để ngành Y tế tỉnh nhà thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tôi xin chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh Tiền Giang và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chào thân ái!

NGUYỄN VĂN VĨNH

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang

.
.
.