Thứ Sáu, 26/07/2024, 15:11 (GMT+7)
.

Nha khoa Nhật Minh kiến tạo nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, dịch vụ, công nghệ, Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh đã đồng hành và giúp nhiều khách hàng cải thiện sức khỏe răng miệng, tự tin tỏa sáng cùng nụ cười đẹp rạng ngời.

Ra đời vào tháng 6-2013, Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh mang sứ mệnh đem đến chất lượng điều trị, dịch vụ tốt nhất, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh đã điều trị 50.000 khách hàng với hệ thống 3 chi nhánh tại TP. HCM, Tiền Giang, Bến Tre.

Là đơn vị tiên phong áp dụng các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu và cơ sở nha khoa đẳng cấp, Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh đã trở thành Nha khoa y tế chuẩn 5 sao luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng, yêu quý và ưu tiên chọn lựa.

Khánh Thiện (sinh năm 1993) đã từng làm răng sứ và điều trị tủy cách đây 6 năm và hiện tại bị gãy 2 răng số 11 và 12. Khánh Thiện cho biết, anh đến Trung tâm Nha khoa Nhật Minh chi nhánh Bến Tre sau khi bị nhiều phòng khám nha khoa khác lần lượt từ chối.
 

Các bác sĩ tại Nha khoa Nhật Minh đã tiến hành chụp phim CT ConeBeam và đưa ra chẩn đoán nhiễm trùng lớn các chóp răng số 11, 12, 13. Sau đó, Khánh Thiện được thực hiện cấy ghép Implant và ghép xương làm màng PRF hỗ trợ lành thương nhanh.

“Kết quả hơn cả mong đợi của tôi, răng chắc khỏe, ăn nhai thoải mái, không còn đau hay khó chịu nữa. Gương mặt của tôi cũng cân đối, nụ cười rạng rỡ, được bạn bè và người thân khen đẹp hơn trước rất nhiều”, Khánh Thiện chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc điều hành Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh, Cấy ghép Implant giải pháp chỉnh hình nha khoa toàn diện tương đối phức tạp. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Nhật Minh đã được đào tạo, chuyển giao quy trình Cấy ghép Implant tiên tiến từ Nhật Bản, ứng dụng quy trình cấy ghép Implant sử dụng collagen giúp tăng hiệu quả gấp 4 lần so với tái tạo bằng mô tự thân, giúp bệnh nhân ít xâm lấn, mau lành thương và ít đau trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa Nhật Minh cùng nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, dịch vụ, công nghệ đã đồng hành và giúp nhiều khách hàng tự tin tỏa sáng với nụ cười đẹp rạng ngời. Thanh Tuyên (sinh năm 1973) gặp tình trạng răng ố vàng, không đều, thưa và ngắn khiến anh mất tự tin, ngại giao tiếp với bạn bè, đối tác. Thanh Tuyên cho biết, điều này khiến anh đánh mất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.
 

Thanh Tuyên hạnh phúc chia sẻ sau quá trình điều trị tại Nha khoa Nhật Minh: “Răng của tôi không những trắng sáng, màu răng tự nhiên mà còn cải thiện được vấn đề răng thưa, đều, đẹp hơn. Đặc biệt, không đau hay ê buốt. Khi sở hữu nụ cười mới dường như cuộc sống của tôi trở nên vui vẻ và gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi hơn trước rất nhiều”.

Ngoài ra, niềng răng, chỉnh nha cũng là một trong những dịch vụ nổi bật của Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Yến Nhi (sinh năm 2002) cho biết cuộc sống của chị đã có nhiều thay đổi kể từ khi niềng răng tại Nha khoa Nhật Minh. Trước đây, chị cảm thấy mất tự tin vì răng nhỏ, không đều, khớp cắn lệch, hô hàm trên khiến khuôn mặt không cân đối.
 

Sau khi niềng răng tại Nha khoa Nhật Minh, Yến Nhi đã sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ. “Trước đây, tôi nghĩ rằng niềng răng rất đau và tốn kém nên nhiều lần trì hoãn việc điều trị. Tuy nhiên, sau khi đến Trung tâm Nha khoa Nhật Minh được bác sĩ tư vấn tận tình về kế hoạch điều trị và giải tỏa mọi lo lắng, tôi đã quyết định niềng răng để cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Hiện tại, gương mặt đã hài hòa, xinh hơn trước rất nhiều nên tôi chỉ cần son môi nhẹ đã tỏa sáng không cần phải makeup mất thời gian như trước đây”, Yến Nhi chia sẻ.

Trước đó, ngày 6-7-2024, Hệ thống Trung tâm Nha khoa Nhật Minh đã khai trương chi nhánh thứ 3 tại 41 - 43 Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre với định hướng trở thành đơn vị y tế chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng cho người dân địa phương.

Nha khoa Nhật Minh chi nhánh Bến Tre sở hữu không gian đẳng cấp 5 sao với diện tích gần 1.000m2, hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô trùng. Quầy lễ tân hiện đại, khu vực tiếp khách được bố trí khoa học tiện lợi, sảnh chờ nhiều cây xanh mang lại sự tươi mát, sảng khoái. Trung tâm được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với các chi tiết trang trí tinh tế. Đặc biệt, Nha khoa Nhật Minh chi nhánh Bến Tre bố trí khu vui chơi phát triển trí tuệ cho trẻ em. Đây không chỉ là nơi để bé vui chơi, giải trí mà còn là môi trường giáo dục lý tưởng, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Nhân dịp tháng khai trương, Nha khoa Nhật Minh ưu đãi 25 triệu đồng với dịch vụ cấy ghép Implant toàn hàm, giảm 20% khi trải nghiệm niềng răng chỉnh nha, khuyến mãi 20% khi làm răng sứ thẩm mỹ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:
Website: nhakhoanhatminh.com.vn
Fanpage: Trung Tâm Nha Khoa Nhật Minh – CN Bến Tre
Hotline: 1800 8280 – 093 888 1230

Địa chỉ:
Số 41 - 43 Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre
Số 29 Đinh Bộ Lĩnh, P.3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Số 662 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình, TP. HCM

.
.
.